Phiên bản nâng cấp Honda CB150 Verza giá 40 triệu tại Tphcm

  • 09/06/2018
  •  
     
     
1
(1)

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe môtô Honda CB150 Verza được sản xuất tại Indonesia vừa chính thức về Việt Nam, xe được một đại lý tư nhân tại TP HCM nhập về với mức giá khoảng hơn 40 triệu đồng.

Mới vừa ra mắt hồi tháng 2/2018 tại thị trường Indonesia, mẫu xe môtô Honda CB150 Verza mới đã xuất hiện ở Việt Nam thống qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe mang kiểu dáng naked-bike đặc thù cho các thị trường đang phát triển ưa chuộng dòng xe côn tay giá rẻ.
Honda CB150 Verza 2018 được xem là phiên bản nâng cấp sẽ nằm dưới “người anh em” CB150R Streetfire hiện tại trong danh mục sản phẩm của hãng ở Indonesia. Xe sở hữu khcish thước nhỏ nhắn với hiều dài, rộng và cao lần lượt là 2.056mm x 742mm x 1.054mm cùng trọng lượng tổng thể khoảng 129kg Về thiết kế, CB150R Verza sở hữu kiểu dáng của một chiếc xe côn tay backbone bình dân cổ điển rất phổ biến ở các nước châu Á, phối hợp với những đường nét tương tự các dòng naked-bike hiện nay. Phần đầu xe sở hữu bóng đèn dạng halogen cỏ điển, xi nhan thiết kế cao sát tay lái. Honda cũng đã thiết kế cho chiếc xe bảng đồng hồ mới dạng kỹ thuật số, tuy nhiên đồng hồ này có kích thước khá nhỏ và chỉ hiển thị một số thông tin cơ bản – thậm chí còn không có báo số. Khoá điện của xe cũng được thiết kế giống những mẫu xe máy giá rẻ Honda hiện nay. Thân xe với bộ khung thép dạng kim cương, cùng dàn tem đấu được tái thiết kế mang phong cách thể thao hơn so với phiên bản trước. Bình xăng xe lớn với dung tích 12.2 lít đi kèm hai ốp có khe hút gió phía trên. Xe sở hữu chiều cao yên chỉ 773mm, khá phù hợp với thể hình người châu Á.
Trang bị an toàn cho mẫu xe này cũng khá đơn giản bao gồm; phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau lò xo kép, hệ thống phanh trước sau lần lượt có dạng đĩa và đùm. Trên mẫu xe mới này cũng sẽ bao gồm 2 phiên bản khác nhau là vành đúc đi liền với lốp không săm và phiên bản vành nan hoa đi kèm với lốp săm cao su. Xe được trang bị động cơ dung tích 149,15cc trục cam đơn SOHC, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) làm mát bằng không khí. Động cơ cho công suất tối đa 13,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 12,73 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tỉ số nén 9,5:1, đường kính piston 57mm (trái 57); sử dụng hộp số 5 cấp.Tại Việt Nam, với tầm giá khoảng hơn 40 triệu đồng của Honda CB150 Verza người dùng có thể lựa chọn được nhiều mẫu xe ga và côn tay bình dân diện chính hãng, như Yamaha NVX, Yamaha Exciter hay Honda Winner, hoặc có thể xét đến những mẫu môtô nhập khẩu giá rẻ như Yamaha YB125 SP.

Webike,vn

Theo Tâm Võ/Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top