Phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới loại bỏ công tắc đèn

  • 01/10/2020
  •  
     
     
1
(1)

Phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới này đã được Honda loại bỏ phần công tắc đèn thay vào đó là hệ thống đèn luôn chiếu sáng trong suốt quá trình di chuyển. Tuy nhiên thay đổi này vẫn chưa được nhiều khách hàng chấp nhận.

Phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới loại bỏ công tắc đèn

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Honda Việt Nam đã ra mắt phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới. Với phiên bản này Wave Alpha vẫn mang thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Mang lại hình ảnh mới mẻ cho thiết kế hài hòa đặc trưng vốn có của mẫu xe với tem xe và mặt đồng hồ mới.

Phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới loại bỏ công tắc đèn

Mặt đồng mới với vòng họa tiết độc đáo bao quanh, tạo sức hút mới lạ cho người sử dụng. Phiên bản này vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Phiên bản Honda Wave Alpha 2020 mới loại bỏ công tắc đèn

Điểm thay đổi lớn và đặc biệt nhất chính là hệ thống đèn chiếu sáng đã được Honda loại bỏ công tắc điều chỉnh thay vào đó là hệ thống đèn có tính năng tự động bật sáng trong suốt quá trình di chuyển. đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố được tăng lên.

Honda Wave Alpha 2020

Mẫu xe tiếp tục được trang bị động cơ 110cc mạnh mẽ với công suất và mô men xoắn vượt trội, mang lại khả năng tăng tốc và vận hành ấn tượng trên mọi địa hình nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Phiên bản mới Wave Alpha 110cc mới với 05 màu: Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc, Xanh Đen Bạc, Xanh (đậm) Đen Bạc, Đen Bạc sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 10 tháng 10 năm 2020 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: 17.790.000 VNĐ.

>>> Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H’Ness ra mắt tại Ấn Độ

Webike

Theo Honda Việt Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top