Lộ diện bản concept mẫu xe HONDA ADV350 2022

  • 10/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Với những tay đua thích mạo hiểm và đam mê khám phá thiên nhiên thì dòng xe multi-purpose adventure là sự lựa chọn tốt nhất! Nhưng bạn có thể làm điều tương tự với mẫu Scooter không? Hãy xem chiếc xe mới nhất của HONDA ADV 350 này nhé.

 

Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, HONDA đã đăng ký nhãn hiệu và tài liệu ADV350 tại Châu Âu, nên có thể tin rằng mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện ra thị trường. Hầu hết các tài liệu này được thảo luận trên các phương tiện truyền thông ở Đông Nam Á, vì Thái Lan và Việt Nam đã là cơ sở sản xuất của HONDA!

 

Cuộc thảo luận về ADV 300 bắt đầu xuất hiện sau khi HONDA ra mắt ADV 155 vào năm 2019. Ngoài ra, HONDA còn có X-ADV, một chiếc crossover siêu phổ biến. Do đó, ngày càng nhiều người mong chờ một chiếc crossover cỡ trung.

Từ dòng sản phẩm HONDA đang bán hiện tại, nếu bạn muốn xây dựng một chiếc Scooter ADV hạng trung, sự lựa chọn đầu tiên là động cơ CVT 330c.c làm mát bằng nước mà FORZA 350 sử dụng.

 

Vào tháng 4 năm nay, tin đồn lại được thảo luận trên Internet, cho đến vài ngày cuối cùng mới có thể nhìn thấy bản vẽ thiết kế mô hình 3D bị nghi ngờ từ trang web truyền thông nước ngoài.

 

Qua hình ảnh không khó để nhận ra hình dáng của chiếc xe này thực sự được tạc ra từ khuôn giống hệt chiếc ADV150. Việc sử dụng các yếu tố hình dạng thô, vuông hơn và phù hợp với thiết kế màu nude.

Tuy nhiên, xem xét kỹ hơn sẽ thấy ADV350 không chỉ khác biệt một chút về kiểu dáng xe, mà sự khác biệt lớn nhất là việc sử dụng phuộc ngược phía trước và kẹp phanh hướng tâm. Tôi tin rằng điều này sẽ cải thiện độ cứng tổng thể và hiệu quả phanh. Nhìn từ bên hông xe cũng có thể thấy dường như có thiết kế thanh bảo vệ bằng kim loại sát đất, dường như đã tính đến việc kiểm soát thân xe trong trường hợp lùi xe tốc độ thấp trên đường không trải nhựa.

 

Về việc liệu ADV350 có tiếp tục với thiết kế của FORZA350 hay không, ới hộc chứa đồ dung tích lớn, không cần chìa khóa. Tuy nhiên mẫu xe này liệu có thể có hệ thống DCT mạnh mẽ, hiệu suất cao và DCT của X-ADV750.

Nói về cùng một cấp độ của ADV Scooter.. Trên thực tế, KYMCO đã ra mắt vào cuối năm ngoái! Đó là DT X360 ra mắt cùng lúc với KRV! Nó có hình dạng gồ ghề của một chiếc xe tiện ích và lốp lớn. Nhưng thật đáng tiếc khi chương trình lái thử do KYMCO lên kế hoạch mới chỉ là trên đường đua, chưa rõ hiệu suất off-road.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top