Phiên bản đặc biệt của T100 Bud Ekins và sự trải nghiệm tuyệt vời

  • 26/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Giới thiệu

T100 Bud Ekins ( “T100 Ekins”) là một phiên bản giới hạn đặc biệt của Boneville T100 .

Đầu tiên , Hãy đề cập đến Bud Ekins là ai . Ông là một diễn viên đóng thế California vào những năm 1960 và là một tay đua địa hình và nhà kinh doanh dòng xe Triumph thành công,

Ekins, người đã hoạt động trong cuộc đua sa mạc và giành chiến thắng tại Triumph

Ekins ban đầu là một tay đua nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe máy , nhưng điều khiến anh trở thành một cái tên quen thuộc là bộ phim Các Great Escape . Nhân vật chính , do Steve McQueen thủ vai , anh là một Hollywood lớn ngôi sao lúc đó , thoát khỏi quân đội Đức bằng xe máy và nhảy qua hàng rào dây thép gai trên biên giới .
Quay cảnh nguy hiểm đó , Người bạn tốt nhất và xe máy của McQueen cố vấn Ekins đã thực hiện công việc nguy hiểm này . Như vậy, Eakins làm phim lịch sử bằng cách thực hiện một cú nhảy khổng lồ 12 feet trong không trung . Nó sẽ đi xuống như một trong những cảnh nổi tiếng nhất sẽ còn lại .

Trên trang web của bộ phim “The Great Escape”. Steve McQueen ( trái ) và Bud Ekins ( đúng ) trên trang web của The Great Escape.

Chiếc xe  được sử dụng để làm cảnh là chiếc Triumph TR6 nổi tiếng , đó là một Boneville T110 . Đó là một phiên bản bẩn của mô hình cơ sở , cái mà nhanh và nhanh nhẹn trong U .S. vào những năm 1950 và đầu thập niên 70 . Vào thời điểm đó , Chiến thắng rất phổ biến vì tính cơ động tuyệt vời của nó, và Ekins có một cửa hàng đầy những người đi xe đạp bao gồm McQueen . Một nhóm Những người đam mê xe máy cùng nhau thảo luận về xe đạp và có một ngày chủ nhật cuộc đua vào cuối tuần. Anh ấy rất thích nó . “T100 Ekins” là một sự tôn vinh những thành tựu và một sự tôn vinh cho những ngày xưa tốt đẹp ở Bờ Tây Nó là một mô hình cho mùi hương của hiện tại .

Tái tạo bầu không khí thập niên 60

Thân và động cơ của T100 Eakins giống như T100 . Điều đầu tiên nổi bật so với T100 là màu sắc. Công việc sơn hai tông màu đỏ và trắng là một tài liệu tham khảo của Xe hơi Mỹ quá khứ. Pinstripes vẽ tay và logo “Quả cầu bay” , được sử dụng từ Những năm 1930 . Logo Triumph cổ điển và huy hiệu động cơ bôi đen thêm vào cảm giác đặc biệt của chiếc xe đạp Ngoài ra, nó cũng có thể sử dụng đèn nháy loại LED và loại đua nhỏ gọn với khả năng hiển thị tuyệt vời , và nắp nhiên liệu Flip-up kiểu xe đua với kẹp kim cương và gương bar-end đã tái tạo một sự rung cảm California thập niên 60 miễn phí và vui vẻ . Điều này mô hình biểu tượng đại diện cho tinh thần truyền đạt của Ekins .






Chi tiết









Thử nghiệm ấn tượng đi xe

Mạnh mẽ và trang nhã của một cặp song song

Động cơ song song 900cc rất mạnh mẽ và dễ điều khiển. Mô-men xoắn cực đại của 120 ( 1200cc ) là thú vị , nhưng T100 là nhẹ nhàng và dễ đi xe hơn. Chưa hết , bạn có thể tận hưởng xung khác biệt của âm bass nặng . Thế hệ mới của Boneville làm mát bằng nước.

Cảm giác tốt khi mô-men xoắn cực đại đạt trên dải 3000-4000 vòng / phút. Bạn có thể cảm thấy mạch đập khắp cơ thể . Có lẽ là tốt nhất khi bạn đang bay ở 3 , 000 vòng / phút ở bánh răng thứ 3 , hoặc khoảng 60 km/h.

Nhanh nhẹn , nhưng không mỏng manh

Đó là một chiếc xe đạp mạnh mẽ và mạnh mẽ với khung rất tốt . Có một cảm giác độ chắc chắn vừa phải của khung thép trong khi vẫn có khung cứng , và thậm chí ở tốc độ cao Nó sẽ không bị chùng xuống. Thật thoải mái khi thấy những thiết kế cũ tương tự .

Chất lượng xe không làm thất vọng . Xử lý nhanh nhẹn nhưng không mỏng manh . Xe không quá nhẹ và có cảm giác chắc chắn. Và chưa , kích thước lốp sau là 150 , đó là hẹp cho sự dịch chuyển của nó , vì vậy thật dễ dàng để vào trong góc.

Thật tuyệt , kinh nghiệm vào cua ổn định

Mặt trước là một kích thước lớn hơn phía sau và có dây 18 inch bánh xe . Chúng phù hợp với không khí của T100 Ekins, và trọng lượng của nó cho nó xử lý ổn định Nó cũng được kết nối với sự ổn định . Trong thực tế , đó là một đặc điểm được chia sẻ bởi tất cả các bộ phim Boneville của Triumph.

Mặc dù có vẻ ngoài tân cổ điển , vào cua tốt hơn nhiều hơn tôi mong đợi . Ngay cả trong một góc tốc độ cao , xe vẫn rất ổn định và vẽ một đường đẹp . Đó là một điều tự nhiên , cảm giác phi điện tử truyền đạt một cảm giác tự tin .
Không cần phải suy nghĩ về bất cứ điều gì khó khăn; đó là một chiếc xe dễ dàng để tận hưởng.

Tôi muốn đi xe với câu chuyện trong một thời gian dài

Sê-ri Boneville là một hiện đại mang bầu không khí chiến thắng của quá khứ , với cách truyền thống của Anh . Mọi bộ phận , bao gồm cả động cơ, đã được nâng lên tầm hiện đại . T100 Ekins ‘được đan xen với những câu chuyện đời thực trong lịch sử của Triumph. So, cho những người yêu thích 60 ‘khi Ekins và McQueen còn sống , không có chiếc xe nào tốt hơn sẽ thỏa mãn nỗi nhớ của bạn. Đó là một mô hình tôi muốn bạn đi cho một rất dài , thời gian dài.


 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top