Phái đẹp nên mua xe tay ga nào chơi Tết với 30 triệu đồng?

  • 28/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Phái đẹp sẽ để mắt đến những mẫu xe tay ga nào trong dịp Tết này nếu có trong tay 30 triệu đồng? Mời bạn đọc cùng Webike.vn điểm qua những mẫu xe tay ga có thể là ứng viên để phụ nữ để mắt đến với mức giá tầm 30 triệu đồng.

1. Honda Vision

Honda Vision là một mẫu xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt hiện nay. Honda Vision là dòng xe tay ga cực hấp dẫn với phái đẹp khi xe được thiết kế khá hài hòa, cộng hưởng cả những nét đẹp của một mẫu xe tay ga cao cấp vào trong sản phẩm giá mềm.

Không những vậy, Honda Vision còn có nhiều tính năng hiện đại như ổ khóa đa năng 4 trong 1, công nghệ động cơ thông minh eSP thế hệ mới, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và nhiều tiện ích khác như hộc đựng đồ trước và sau, đó cũng là những điểm khiến chị em phụ nữ rất yêu thích.

Hiện tại, Honda Vision đang có giá bán lẻ đề xuất là 29,99 triệu VNĐ với phiên bản thời trang và 30,49 triệu VNĐ với phiên bản cao cấp.

2. Yamaha Janus

Yamaha Janus được xem là đối thủ trực tiếp của chiếc xe Honda Vision đã đề cập ở trên. Tuy rằng thực tế lượng khách hàng hiện nay của Yamaha Janus chưa thể so sánh bằng với Honda Vision nhưng Janus cũng là sản phẩm xe tay ga được phái đẹp Việt rất quan tâm và ưa chuộng.

Điểm mạnh của mẫu xe tay ga Yamaha Janus đó là thiết kế xe kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, đèn pha tròn, cùng bộ đèn pha để dưới yếm và vệt chẻ dọc mặt nạn trước tạo ra những nét khác biệt cho Janus không lẫn vào đầu được. Bên cạnh đó, các đường nét của Janus được vuốt sắc cạnh và bóng tạo ra độ sang chảnh.

Yamaha Janus hiện có 4 phiên bản được phân phối hiện nay. Trong đó, Janus Standard có giá bán đề xuất 27,99 triệu VNĐ, Janus Deluxe có giá bán đề xuất 29,99 triệu VNĐ, Janus Premium có giá bán đề xuất 31,49 triệu VNĐ, và Janus Limited có giá bán đề xuất 31,99 triệu VNĐ.

3. SYM Shark Mini

Có thể nhìn nhận rằng SYM Shark Mini có thiết kế khá ổn và nhiều tiện ích nổi bật, đặc biệt xe có giá bán rất mềm. SYM Shark Mini có thiết kế mặt nạ rất ấn tượng với những điểm nhấn mềm mại cùng hệ thống đèn LED xanh tạo nét cá tính cho dòng xe SYM.

Bánh xe lớn ổn định, chỗ đổ xăng tiện lợi ở phía trước, gầm xe cao, ngăn chứa đồ lớn có thể chứa vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cần thiết khác là những tiện ích tuyệt vời trên chiếc SYM Shark Mini khiến chị em phải ấn tượng. Ngoài ra, xe còn có hệ thống Smart idle có thể tự tắt động cơ khi xe dừng không quá 3 giấy và có thiết kế nút mở yên phía trước rất tiện lợi.

SYM Shark Mini hiện đang bán ra thị trường với hai phiên bản là Shark Mini 125 EFI có giá bán lẻ đề xuất 29,59 triệu VNĐ và Shark Mini 125 Sport có giá bán lẻ đề xuất 30,09 triệu VNĐ.

4. Piaggio Zip

Piaggio Zip có thiết kế nhỏ gọn, thân xe ngắn, bánh xe nhỏ và phần đầu xe gọn gàng, toát lên vẻ đẹp dạng mai rùa với phần yên hơi gồ lên là những điểm đặc trưng. Piaggio Zip được sản xuất nhắm tới đối tượng khách hàng là những phụ nữ di chuyển trong thành phố.

Piaggio Zip nổi bật ở khả năng vận hành khá êm ái, cùng với đó là hệ thống động cơ có khả năng tăng tốc tốt, linh hoạt trong phố phường đông đúc. Có thể nói rằng việc sở hữu một chiếc xe tay ga như Piaggio Zip sẽ giúp phái đẹp, nhất là những người có cá tính, thể hiện được chất riêng cuốn hút của mình.

Hiện tại, Piaggio Zip có giá bán lẻ đề xuất 34,0 triệu VNĐ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top