Xe đua số 77 của đội (do Yamaha cung cấp và Dunlop Ba Lan tài trợ) được lái bởi Mathieu Gines, Dan Linfoot và Sheridan Morais và Trưởng nhóm Adam Stępień. Chặng đua này họ có nhiều hy vọng.

“Mùa đua bắt đầu khá đen đủi đối với chúng tôi trong chặng Le Mans, nhưng tại Spa, chúng tôi đã thể hiện một tốc độ rất tốt và chiến đấu cho vị trí thứ năm tuyệt vời, vì vậy bây giờ chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa,” Stępień nói. “Bol d’Or là một cuộc đua độc nhất vô nhị đối với chúng tôi, bởi vì chính tại đây, chúng tôi đã chiến đấu trên bục podium và chúng tôi muốn lặp lại kết quả này vào Chủ nhật. Tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng, vì Paul Ricard đã nổi tiếng với đoạn đường thẳng Mistral rất dài. Đây là một bài kiểm tra rất khó không chỉ đối với các tay đua và thợ máy mà còn cả với thiết bị. ”

Cũng như nỗ lực ở hạng đua Formula EWC của mình, Đội đua Wójcik cũng được đại diện trong hạng đua superstock với Kevin Manfredi, Marek Szkopek và Danny Webb cầm lái cho PKN ORLEN và họ cũng chiêu mộ Bálint Kovács thực hiện nhiệm vụ tay đua thứ tư(dự khuyết).

Sławomir Kubzdyl, Trưởng nhóm của Wójcik Racing số # 777 Yamaha, cho biết: “Toàn đội rất hào hứng và có động lực để chiến đấu, vì Bol d’Or huyền thoại là một khoảnh khắc độc nhất vô nhị trong lịch sử đua xe thể thao. “Mặc dù trong phân hạng chung, chúng tôi vẫn có thể tiến lên bục vinh quang, nhưng chúng tôi không nghĩ về điều đó và chúng tôi tập trung vào việc giành chiến thắng trong cuộc đua một cách hoàn hảo. Một buổi đào tạo thành công đang ở phía sau chúng tôi. Kevin phá kỷ lục vòng đua của lớp đua Suoerstock hàng năm tại giải Bol d’Or và trong buổi tập hôm thứ Ba, anh ấy cũng có thành tích rất nhanh. Các tay đua khác của chúng tôi cũng có nhịp độ tốt và sẵn sàng chiến đấu, vì vậy chúng tôi không thể chờ đợi cho sự xuất phát ”.