Vòng loại 24 Heures Motos: YART thực hiện cú ăn ba cực đỉnh tại Le Mans EWC

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Trong năm đua thứ ba đội YART – Yamaha Official EWC đã giành được vị trí dẫn đầu tạm thời gây nhiều cảm xúc cho 24 Heures Motos, – vòng mở màn cho Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM 2022.

Với kết quả vòng loại mùa này dựa trên thời gian trung bình của hai tay đua nhanh nhất từ ​​mỗi đội, thay vì ba tay đua trước đó, vòng đua của Karel Hanika và Marvin Fritz được sử dụng để xác định đội nào xếp hàng đầu để bắt đầu cuộc đua lớnu lúc 15h00 CET thứ 7 (16/04).

Màn trình diễn của Hanika trên chiếc Yamaha RZF-R1 số 7 nổi bật với tay đua Séc là tay đua duy nhất vượt qua Bugatti Circuit dài 4,185 km trong thời gian dưới 1m35 trong thời gian 1m34,878s. Nó cũng dễ dàng làm lu mờ tiêu chuẩn của Randy de Puniet trước đó tại Le Mans là 1m35,730s được thiết lập trên một chiếc Kawasaki vào năm 2017.  Vị trí đầu của YART’s đã đến bất chấp Niccolò Canepa bị ngã trong phiên đua Red Rider.

Yoshimura SERT Motul, người chiến thắng trong 24 Heures Motos năm ngoái và là đội đương kim vô địch thế giới EWC, vượt qua F.C.C. TSR Honda Pháp, BMW Motorrad World Endurance Team và ERC Endurance-Ducati. Đội đua Wójcik là đội giành được Cúp tư nhân hàng đầu ở vị trí thứ sáu, tiếp theo là Đội MOTO AIN, Webike SRC Kawasaki Pháp, Viltaïs Racing Igol và Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, đội đứng đầu danh sách cúp Dunlop superstock Trophy trước National Motos ở P12 phía sau đội đua hạng Formula EWC Tati Team Beringer Racing.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top