PEUGEOT Scooter chính hãng Pháp đã chính thức giao hàng vào 15/12/2016

  • 16/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 15/12/2016 vừa qua, hãng xe tay ga nổi tiếng của Pháp – PEUGEOT scooter – đã chính thức bàn giao 6 chiếc Django 125 đầu tiên cho những khách hàng đặt mua sớm với nhiều ưu đãi bất ngờ. Đây cũng là lễ bàn giao xe sớm hơn dự định của hãng để đáp ứng lại sự yêu thích và tín nhiệm từ phía khách hàng dành cho PEUGEOT.

1

Peugeot Django 125 là tân binh vừa mới gia nhập thị trường Việt trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Peugeot Django 125, dòng xe tay ga phù hợp với nữ, được xem là đối thủ của Vespa, và có thể cạnh tranh cả với Honda SH. Cùng đánh giá chi tiết về chiếc scooter Peugeot Django này. Chính vì lí do này mà kể từ sau ngày giới thiệu thương hiệu PEUGEOT scooter Việt Nam đã nhận hơn 300 đơn đặt hàng từ người tiêu dùng.

2

Những ưu đãi dành khách hàng đặt mua trong đợt khuyến mãi khai trương này của Peugeot bao gồm:

– 1 năm bảo hiểm tổn thất, mất cắp trọn gói 100%

– 1 năm vận chuyển xe, bão dưỡng xe tận nhà trọn gói từ dịch vụ cứu hộ xe máy chất lượng Nhật Bản duy nhất Việt Nam – zuttoride

– 3 năm gói cứu hộ xe máy trên đường hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi zuttoride Việt Nam

– Nhận ngay một nón bảo hiểm 3/4 cao cấp.

5

Hiện Django 125 được dự kiến có giá bán từ 68,5 triệu cho bản thường và 69,8 triệu cho bản cao cấp. 6 chủ nhân đầu tiên của dòng xe này đã được chính người đứng đầu Peugeot Scooter Việt Nam trao xe tại Showroom Peugeot Scooter địa chỉ số 50-52 Phạm Ngọc Thạch (giao với Điện Biên Phủ), Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

3

Theo dự kiến sẽ có một đợt trao xe nữa diễn ra tại Hà Nội trước khi đến ngày khai trương chính thức của Peugeot Scooter Việt Nam.

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top