Anh hùng EWC Rea sẽ tham gia Triển lãm xe máy London

  • 16/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Gino Rea đang tạm nghỉ trong quá trình chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM để làm khách mời tại Triển lãm xe máy Devitt Insurance MCN London vào ngày mai (Thứ Bảy).

Rea, một phần của F.C.C. Đội hình TSR Honda France đã giành được danh hiệu vàng EWC vào năm 2022, sẽ xuất hiện trên sân khấu World of Bikes tại trung tâm triển lãm ExCel London ở khu vực Docklands của thủ đô từ 13h00 giờ địa phương với tư cách khách mời của Discovery+, TNT Sports và Eurosport.

Sau khi bình phục sau những chấn thương nghiêm trọng trong một vụ va chạm khi luyện tập cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào tháng 8 năm 2022, tay đua người Anh đã được chọn là một phần trong cuộc tấn công Superstock bốn mạnh của Đội đua Wójcik nhằm vào một chiếc Honda được trang bị lốp Dunlop, chiếc xe được trang bị lốp Dunlop. nhà cung cấp lốp xe chính thức của danh mục.

Cùng với việc nghe Rea chia sẻ trước sự trở lại EWC đầy hào hùng của anh ấy khi anh ấy được cựu tay đua Jamie Whitham phỏng vấn, du khách nên đến khán đài Discovery+, TNT Sports và Eurosport, nơi họ có thể thử mô phỏng MotoGP và nói chuyện với tay đua người Anh.

Cũng sẽ có cơ hội đăng ký Discovery+, những người đăng ký cấp Premium có quyền truy cập vào TNT Sports và Eurosport, cho phép họ thưởng thức MotoGP, WSB, BSB, EWC và Speedway GP với tư cách là The Home of Bikes/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top