OGK KABUTO đã phát hành mẫu mũ bảo hiểm nón “ RYUKI ” thế hệ mới

  • 24/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

OGK KABUTO đã phát hành “RYUKI” , một mẫu mũ bảo hiểm trọng lượng nhẹ , thoải mái , sử dụng hệ thống chắn gió IR Cut Shield.

RYUKI có tính năng khí động học “Wake S tabilizer” độc đáo của KABUTO thiết bị và hình dạng sắc nét cho cả phong cách và sức mạnh , cũng như kèm tính năng che nắng có thể mở đóng bên trong trên mũ . Hơn thế nữa, nó nhẹ hơ mũ bảo hiểm hệ thống thông thường và có nhiều chức năng thoải mái . Đây là hệ thống thế hệ mới cho phép người lái tập trung vào việc lái xe và tận hưởng chuyến đi. Một thế hệ mới của mũ bảo hiểm hệ thống được thiết kế để giúp đỡ người lái tận hưởng chiếc xe máy đầy đủ nhất .

Đây là một chiếc mũ bảo hiểm giúp tránh sức nóng từ mặt trời, được thông qua từ tấm chắn cắt tia UV & IR KAMUI-3 để triệt tiêu bên trong tăng nhiệt độ , và một “tấm che nắng bên trong” và một “người bảo vệ hơi thở lớn” được cung cấp . Một không gian gắn chuyên dụng cũng được cung cấp để cho phép lắp đặt hệ thống liên lạc nội bộ . Trọng lượng đã được giảm bằng cách xem xét bố trí của các bộ phận và xử lý trang trí . Nhiều tính năng được cung cấp để giảm gánh nặng và tăng sự thoải mái cho người dùng.

Chức năng & Công nghệ

Kính gió UIC CM-2-P (UIC trong suốt) sử dụng hồng ngoại (IR) vật liệu cắt là thiết bị tiêu chuẩn

Ngoài việc ngăn chặn 99% tia cực tím (UV) tia , CM-2-P UIC Shield ( Rõ ràng ★ ), giúp cắt 74% tia hồng ngoại, Là đính kèm như thiết bị tiêu chuẩn . Hệ thống mở và đóng khiên sử dụng hệ thống tháo gỡ kính tốc độ cao “hệ thống khiên CM-2-P” có thể dễ dàng gỡ bỏ bằng cách kéo cần gạt của kính.

CM-2-P UIC Shield

Tấm Teijin Limited sử dụng vật liệu che chắn nhiệt , UV & IR Cut Shield .

“Lá chắn cắt UV & IR” sử dụng polycarbonate hiệu suất cao của Teijin Ltd . làm vật liệu che chắn giúp cắt tia cực tím (tia cực tím ) và IR ( hồng ngoại ) Được thông qua . Nó có hiệu suất che chắn nhiệt ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ do nhiệt mặt trời tạo ra bởi tia hồng ngoại của mặt trời (IR). Yếu tố quan trọng nhất trong lá chắn mũ bảo hiểm là “tầm nhìn rõ ràng”. Nhiệt độ bên trong mũ được đo bên trong mũ bảo hiểm có đèn sợi đốt (300W ).
* Nhiệt độ bên trong mũ được đo trong OGK KABUTO dưới đèn sợi đốt (300W).

Hiệu ứng kiểm soát nhiệt độ trong mũ bảo hiểm.

● Được trang bị tấm che nắng bên trong CM-2

Tấm che nắng bên trong CM-2 , có thể mở và đóng để giảm chói với hiệu ứng ống kính hun khói , được trang bị vào buổi sáng và buổi tối khi mặt trời chiếu sáng rực rỡ , và vào ban ngày khi mặt trời mạnh. Nó làm cho đi xe đô thị và du lịch thoải mái hơn bằng cách cải thiện tầm nhìn và giảm mỏi mắt .

Tấm che nắng bên trong CM-2

● Bảo vệ hơi thở tăng kích thước
Khoảng trống giữa tấm che nắng và tấm che nắng bên trong đã được thu hẹp bằng cách tăng kích thước bảo vệ hơi thở . Điều này làm giảm độ chói do thay đổi tư thế cưỡi và ánh sáng mặt trời . Cũng thế , các lỗ thông hơi trên bên trong tấm khiên lớn để cải thiện hiệu quả của thông gió .

Hơi thở tăng cường

● Đạt được trọng lượng nhẹ
Xem xét các phần bố trí và xử lý trang trí đã làm cho nó đạt được một trọng lượng nhẹ hơn hệ thống trước đó .

Đạt được trọng lượng nhẹ

● Hệ thống mở Chin
Hệ thống mở cằm cho phép mở nắp cằm bằng cách vận hành cần khóa ở trung tâm dưới cùng của nắp cằm. Cằm che mở và đóng cửa cho sự yên tĩnh và an toàn khi đi xe và giống nhau tiện ích như một khuôn mặt mở khi dừng lại .

Hệ thống mở Chin

● Không gian cài đặt độc quyền được cung cấp để cài đặt liên lạc nội bộ
“Không gian độc quyền” nơi lắp đặt máy liên lạc và máy ảnh phù hợp với khung được đặt trước ở bên trái và bên phải là số người dùng liên lạc tăng do lưu diễn theo nhóm và sử dụng rộng rãi của điện thoại thông minh .

* Một số hình dạng đặc biệt không thể được đính kèm.

● Miếng lót má cho kính
Hình dạng má cho phép bạn đeo kính hoặc kính râm trơn tru. Bạn có thể sử dụng kính hoặc kính râm ở vị trí tốt nhất của nó . Có sự khác biệt cá nhân tùy thuộc vào hình dạng của kính và hình dạng của khuôn mặt.

Miếng lót má cho kính

● Hệ thống độc quyền được cấp bằng sáng chế “Wake Stabilizer BỆNH NHÂN ” của OGK KABUTO
Bằng sáng chế độc đáo của KABUTO ” Wake ổn định . (PAT. Không . 4311691 ) “hệ thống kiểm soát luồng không khí gần nắp để giảm tải trên đầu của người lái được cài đặt và nó triệt tiêu rung động trong khi đi xe , làm cho nó dễ dàng hơn để quay đầu khi kiểm tra phía sau .

Wake Stabilizer PAT

● Chức năng thông gió dễ vận hành
3 “thông gió” được thiết kế để dễ dàng hoạt động . Thêm không khí là được giới thiệu và thải vào mũ bảo hiểm để duy trì “sự thoải mái” . Phần phía sau thông gió không mở / đóng chức năng .

Chức năng thông gió

● Hệ thống nội thất hoàn toàn có thể tháo rời
Hệ thống tháo rời bên trong được sử dụng . Tất cả nội thất có thể được gỡ bỏ và rửa sạch hoàn toàn . *Bên trong, che má và cằm.

Hệ thống nội thất hoàn toàn có thể tháo rời

● Tấm khóa pin rộng để triệt tiêu sương mù
Một tấm pinlock 100% MAX VISION loại rộng “CM-2-P Pinlock® Original Chèn ống kính ” ( bán riêng) được gắn để ngăn lá chắn sương mù .

CM-2-P Pinlock® Ống kính chèn gốc

● Cửa chớp gió Không. 6 để ngăn chặn gió

Gió Shutter Không . 6 ngăn chặn sự cản trở gió từ khu vực cằm xảy ra trong khi đi du lịch . Nó có thể được gắn hoặc tháo ra tùy thích theo mùa và mục đích sử dụng .

Wind Shutter No.6

● Khóa đôi micro ratchet
“Khóa micro ratchet” ban đầu của KABUTO đã được sử dụng để cho phép hoạt động đáng tin cậy và điều chỉnh tốt với nhiều móng vuốt hấp dẫn .

Khóa Micro Ratchet

● Màu / Kích thước
Có 5 màu: Kim loại trắng , Kim loại đen, Đen phẳng , Màu đỏ sáng bóng , và xám trung bình.
Có sẵn trong 4 kích cỡ : S, M, L, và XL .

 

■ RYUKI (Thông số kĩ thuật)
Giá bán : around 300 USD Schedule to be released in early summer 2020
Màu sắc : White Metallic, Black Metallic, Flat Black, Shiny Red, Trung bình Xám
Kích cỡ: S ( 55-56cm ), M ( 57-58cm ), L (59-60cm ), XL ( Dưới 61-62 cm )
Tiêu chuẩn : SG
Khiên tiêu chuẩn : CM-2-P UIC Shield ( Xóa UIC )
Pinlock® Original Chèn Lens được bán riêng

“Khiên UIC CM-2-P (UIC clear) “sử dụng hồng ngoại (IR) cut material is standard equipment.
Được trang bị tấm che nắng bên trong CM-2 , có thể được mở và đóng để giảm độ chói với hiệu ứng thấu kính hun khói .
Sử dụng bảo vệ hơi thở tăng kích thước
Xem xét bố cục các bộ phận và xử lý trang trí đã làm cho nó achieved a lightweight than the previous system.
Sử dụng hệ thống mở cằm cho phép mở nắp cằm .
Space Không gian cài đặt độc quyền được cung cấp để cài đặt liên lạc nội bộ .
Sử dụng miếng đệm má cho kính đeo mắt cho phép đeo kính mắt và kính mát.
Bằng sáng chế độc đáo của KABUTO “Wake Stabilizer PAT . (PAT. No. 4311691)”system that controls the airflow near the cap to reduce the load on the rider’s head is installed and it suppresses vibration while riding, making it easier to turn your head when checking backward.
3 “thông gió” được thiết kế để dễ dàng hoạt động.
Một hệ thống nội thất có thể tháo rời hoàn toàn có thể được gỡ bỏ và rửa sạch hoàn toàn .
Một tấm pinlock 100% MAX VISION loại rộng “CM-2-P Pinlock® Ống kính chèn gốc ” (sold separately) có thể được đính kèm để ngăn chặn lá chắn từ sương mù .
Gió Shutter Không .6 to suppress wind entrainment
“Khóa” micro ratchet “ban đầu của KABUTO đã được sử dụng để cho phép hoạt động đáng tin cậy và điều chỉnh tốt với nhiều tham gia móng vuốt .

Nguồn chính thức [ OGK ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top