Đánh giá chuyến chạy thử nghiệm HONDA CBR400R : Mẫu xe hoài niệm nhất của dòng CBR !

  • 24/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chi tiết và đánh giá chạy R thử nghiệm chiếc HONDA CBR 400

CBR400R xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013 với tư cách là một chiếc xe chuyên thể thao HONDA 400cc xe máy . Tiếp tục từ năm 2016, CBR400R không chỉ được thiết kế để tích cực hơn với những thay đổi nhỏ trong năm 2019 nhưng cũng có thêm thiết bị chẳng hạn như đèn và đồng hồ .

CBR400R có thể mang tên “CBR” , nhưng nó là một chiếc xe máy có một động cơ đôi và vị trí dễ điều khiển để sử dụng hàng ngày và du lịch , và nó có một đặc điểm khác với “CBR” là một supersport . Trong bài viết này , chúng tôi sẽ mang lại các đánh giá về việc chạy cùng với Các chi tiết của CBR400R mới được tái sinh !

Một thiết kế tích cực theo truyền thống của CBR

Kích thước tổng thể [ Dài x Rộng x Cao ]
2,080mm x 755mm x 1 , 145mm

[ Trọng lượng ]
192kg

Từ thiết kế đèn pha kép có thể nói là bản sắc của dòng CBR , bạn có thể thấy rằng nó đã kết thúc một cách tích cực với thiết kế không thua kém mô hình siêu thể thao trong từng bộ phận .

Đặc biệt đáng chú ý là cấu tạo dẫn đến việc cải chính hiệu ứng. Hình dạng của kính chắn gió đã được thay đổi để phù hợp với thay đổi ở vị trí tay cầm . Ngoài ra , các phần aero kèm theo đến đáy của cowl, ống dẫn của ghế cao bồi , Vân vân . Chúng tôi gợi nhớ đến hoạt động thể thao tách đôi không khí .

CBR400R CBR400R
CBR400R CBR400R
CBR400R CBR400R

Tầm Chân

[Chiều cao ghế ngồi ]

785mm

Chiều cao từ chân nối đất
Chiều cao yên xe là 785mm , tương đương với lớp 250cc, và chân đất rất tốt bằng cách kết hợp một hình dạng ghế sắc nét .

CBR400RSeat height: 785mm ( Chiều cao của tay đua 173cm) CBR400RSeat height: 785mm ( Chiều cao 161cm của Rider )

Tất cả đèn đều là dạng LED

Ngoài đèn pha LED có thiết kế tương tự loạt CBR khác , đèn LED cũng đã được sử dụng ở mặt trước và đèn báo rẽ .
Tín hiệu rẽ LED này cũng hoạt động như một “tín hiệu dừng khẩn cấp” mà nhanh chóng truyền đến xe máy phía sau bằng cách nhấp nháy nguy hiểm đèn ở tốc độ cao tại thời điểm phanh đột ngột .

[ Đèn pha ]

CBR400RChùm thấp CBR400RChùm sáng cao

[Đèn Hậu ]

CBR400R CBR400R

Đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ thiết kế mới

Đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ mới được chấp nhận có cùng bố cục như mới mô hình CBR / CB650R . Ngoài các thông tin cơ bản như tốc độ , máy đo tốc độ, đo nhiên liệu , và đồng hồ , đồng hồ đo mới bao gồm nước đo nhiệt độ và chỉ báo thay đổi . Các tính năng khác bao gồm một chỉ báo tốc độ cho bạn biết khi nào cần tăng tốc và tốc độ kế chức năng giữ đỉnh báo hiệu bất kỳ số vòng quay nào bằng cách nhấp nháy .

CBR400RThiết kế mới CBR400RThiết kế cũ

Tay lái ở vị trí thể thao hơn

Vị trí gắn tay cầm trên mô hình trước đó nằm trên đỉnh cầu , nhưng mô hình mới được di chuyển bên dưới cây cầu trên cùng . Điều này không chỉ mang đến cái nhìn thể thao hơn xung quanh buồng lái, nhưng nó cũng cho phép vị trí nghiêng về phía trước sâu hơn , làm cho mô hình mới dễ thích nghi hơn đi xe thể thao hơn trước .

CBR400RXung quanh tay cầm mới CBR400RXung quanh tay cầm cũ
CBR400RCông tắc bên trái CBR400RCông tắc bên phải

Dàn áo có thể được thiết lập để phù hợp với phong cách của bạn

[ Bánh xe]
Các bánh xe được trang bị bánh xe đúc nhôm thông qua Thiết kế nói hình chữ Y như mẫu trước . Sự nhẹ nhàng của đôi chân đã được sản xuất .

CBR400RKích thước lốp xe (trước mặt ): 120 / 70ZR17M /C ( 58W) CBR400RTire size ( phần phía sau ): 160 / 60ZR17M /C (69W )

[ Phanh ]
Phía trước là phanh đĩa đơn đường kính 320mm và phía sau là Phanh đĩa 240mm , và cả phía trước và phía sau là phanh đĩa hình lượn sóng. Ngay cả với 250cc , đối lập calipers radial-mount 4-pod phía trước là đã sử dụng , nhưng caliper phía trước cảm thấy hơi giống kiểu đẩy một phía calipers hai pod, nhưng nó vẫn cho thấy đủ lực phanh trong cảnh cưỡi ngựa hàng ngày . ABS trước và sau 2 kênh cũng là tiêu chuẩn Trang thiết bị .

CBR400RPhanh đĩa đơn trước 320mm CBR400RPhanh đĩa sau 240mm

[ Hệ treo ]
Một ngã ba phía trước thẳng đứng với đường kính ống bên trong 41mm có một cơ chế điều chỉnh tải trước . Phía sau cũng được trang bị một monoshock áp suất riêng biệt với điều chỉnh , cho phép bạn thực hiện cài đặt cho phù hợp với sở thích và điều kiện đi xe của bạn .

CBR400RPhuộc trước thẳng đứng 41mm CBR400RVới cơ chế điều chỉnh tải trước

Động cơ thậm chí còn dễ xử lý hơn các loại cùng phân khúc

Hiệu suất tối đa : 34kW ( 46PS ) / 9,000rpm
Momen xoắn cực đại : 38N-m (3. 9kgf-m) / 7, 500 vòng / phút

Mặc dù không có thay đổi đáng kể trong động cơ và tối đa đầu ra không thay đổi so với mô hình trước đó , tối ưu hóa hệ thống phun cũng làm cho đầu ra ở độ phân giải thấp hơn như mô-men xoắn cao hơn . Điều này đã cải thiện sự dễ dàng xử lý ở mức thấp và phạm vi tốc độ trung bình , mà hầu hết được sử dụng hàng ngày. Các hệ thống ống xả có thiết kế mới với hai cửa hàng giảm thanh , sản xuất một âm thanh laser như xoay cao từ một vòng quay thấp làm cho bạn cảm thấy cảm giác xung dường như là một động cơ hai xi-lanh.

Ly hợp dép hỗ trợ đã được áp dụng cho ly hợp từ này mô hình , làm giảm tải hoạt động của đòn bẩy ly hợp . The đòn bẩy ly hợp cũng đã được áp dụng kết hợp với dép ly hợp , cải thiện sự phù hợp của đòn bẩy . Sự kết hợp của hai làm cho nó dễ dàng để vận hành ly hợp ngay cả với một ngón tay mà ly hợp có thể được vận hành dễ dàng. ngoài ra , nó triệt tiêu động cơ quá mức phanh trong khi giảm tốc đột ngột , mà không chỉ giảm tải bộ ly hợp nhưng cũng làm giảm căng thẳng.

CBR400R CBR400R

Bình xăng có dung tích lớn hơn

Dung tích bình xăng : 17L
Sự tiêu thụ xăng dầu : 28.3km /L ( Giá trị chế độ WMTC )

Do những thay đổi trong thiết kế bình xăng , dung tích bình xăng có tăng 1L từ 16L của mẫu trước lên 17L . Giống như động cơ quyền lực , mức tiêu thụ nhiên liệu trong danh mục đã được cải thiện một chút bằng cách xem xét hệ thống tiêm.

CBR400R là một thiết kế ghế mỏng góp phần tạo ra chỗ đứng tốt grounding. Không gian lưu trữ bên dưới ghế là đủ để giữ dụng cụ xe máy ở phía sau , nhưng một khi tôi đã cài đặt ETC và các mặt hàng khác , nó dường như không phù hợp với bất cứ nơi nào khác .

CBR400R CBR400R

Giá bán ra sao ?

MSRP : 7, 500 USD ( Nhật Bản)

Khi chúng tôi thực sự sử dụng nó !

Ban đầu , nó là một động cơ dễ dàng xử lý mà không có khiếu nại khi lái xe trong thành phố , nhưng bởi sức mạnh đi ra từ một vòng quay thấp hơn , Tôi cảm thấy đi xe thoải mái hơn . The tăng tốc thường được sử dụng trong thành phố lên tới 60km / h không chỉ hoàn hảo nhưng cũng bởi vì nó có thể được thực hiện ở khoảng 3 , 800 vòng / phút ở 6 tốc độ , có chút căng thẳng khi đi xe .

Có thể đi xe ở vòng quay tương đối thấp khoảng 100km /h 5, 300rpm ngay cả khi đi xe ở tốc độ cao , vì vậy đường cao tốc dài cũng trong lớp tương đối thoải mái trong cùng một sự dịch chuyển vùng. Vị trí tay cầm thấp hơn giúp tải phía trước dễ dàng hơn và cải thiện xử lý . Mặc dù không dễ để nghiêng về phía trước số tiền đó , Tôi không cảm thấy tù túng vì đó là một vị trí lỏng lẻo so với mô hình siêu thể thao .

Một so sánh tốt giữa các mô hình đầy đủ 400cc sẽ là KAWASAKI NINJA 400. Hầu hết NINJA 400 được chia sẻ với NINJA 250 , vì vậy nó rất nhẹ . Sự khác biệt về trọng lượng thiết bị đơn giản là 25kg , and bởi vì nó nhẹ , NINJA 400 có đủ không gian cho vận hành và xử lý .

Tuy nhiên , nhiều hơn thế , CBR400R có độ cứng cao hơn so với NINJA 400, và tôi cảm thấy rằng CBR400R vượt trội về ổn định đặc biệt là ở tốc độ cao và phanh . Mặc dù nó là một xe máy tên là “CBR” , Tôi nghĩ rằng CBR400R là hoàn hảo cho những người những tay đua thích sự quanh co của điểm đến du lịch chủ yếu trên đường phố và du lịch chứ không phải trên tốc độ mạch .

Một cách trung thực , chiếc xe máy này sẽ làm hầu hết mọi thứ một cách thỏa đáng .
Trong loạt CBR chuyên về cưỡi ngựa, CBR400R là một Điều đó làm tôi cảm nhận được độ sâu của một cái túi như vậy.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top