Những tay đua nào tham gia EWC?

  • 03/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Một số thay đổi đã được thực hiện đối với danh sách các tay đua của Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM sau 24 Heures Motos vào tháng 4. Dưới đây là tóm tắt về một số động thái của 24H SPA EWC Motos – vòng hai của mùa giải.

Đội Wojcik Racing – Tay đua: Sheridan Morais, Krummenacher Randy, Gines Mathieu, Bergman Christoffer – Xe Yamaha YZF R1, Hạng đua Formula EWC.

#4 Tati Team Beringer Racing: tay đua Pháp Loïc Arbel thay thế cho tay đua bị thương người Bỉ Bastien Mackels

#6 ERC Endurance-Ducati: Chaz Davies đến từ Vương quốc Anh có trận ra mắt EWC muộn màng để thay cho Lorenzo Zanetti, người đang tiếp tục chờ bình phục chấn thương trong một cuộc đua ở Ý. Davies đã từng tham gia cuộc đua tại giải mở màn mùa giải Le Mans nhưng đã phải rút lui vì bệnh.

#14 MACO Racing Team: Tay đua Séc, Ladislav Chemlík đưa đội tuyển Slovakia trở lại đội hình ba tay đua sau khi Enzo Boulom và Anthony West hoàn thành 24 Heures Motos dưới đội hình chỉ hai tay đua.

#22 Team 202: Sylvain Gacuherand đến thay cho Florian Joubert, người đồng hương người Pháp của anh ấy.

#24 BMRT 3D Maxxess Nevers: Vincent Lonbois người Bỉ đã được triệu tập cho cuộc đua EWC quê hương của anh ấy thay cho Arbel của Đội đua Tati Team Beringer.

#27 TRT 27 Bazar 2 la Bécane: Tất cả tay đua đã thay đổi ở đội Pháp với người Bỉ Gian Bianco và Gian Mertens, cộng với Brit David Shoubridge, tạo thành bộ 3 sức mạnh tại đường đua Spa-Francorchamps.

#33 Team 33 Louit April Moto: Kevin Calia chuyển từ Đội No Limits Motor thay cho Stéphane Egea.

#34 JMA Racing Action Bike: Tay đua Bỉ, Yan Ancia và Nicky de Wit tham gia lực lượng của đội JMA cùng với tay đua hiện có là Cöme Geenen.

#41 RAC 41-ChromeBurner: Eddy Dupuy thay thế Joseph Foray, vì anh này đang bận đua cho đội Adrian Parassol tại #86 Pitlane Endurance

#44 No Limits Motor Team: Tay đua trẻ người Anh Stefan Hill trở lại đua tại EWC cho đội 33 Louit April Moto mới.

#56 Players: David Drieghe từ Bỉ là sự thay thế muộn cho tay đua Léonard Vignat của Pháp.

#77 Wójcik Racing Team EWC 77: Đội đua Ba Lan đang chuẩn bị bắt đầu cho 24H SPA EWC Motos với tay đua Dan Linfoot và Sheridan Morais trở lại hoạt động sau khi bỏ lỡ chặng đua đầu tại Le Mans. Mathieu Gines vẫn ở trong đội hình tay đua chính khi ban đầu được giao vai trò là người lái thứ tư.

#96 Team Moto Ain: Isaac Viñales đã được xác nhận là người thay thế cho Bradley Smith vào cuối tháng trước.

#97 ADSS 97: James Edwards hoán đổi vị trí với John Blackshaw với tư cách là tay đua thứ tư (dự bị) của đội đua Anh như một phần của chế độ xoay vòng dự kiến.

#101 Team Aviobike: Yves Lindegger, tay đua người Thụy Sĩ thay vào chiếc ghế bị bỏ trống bởi Gerold Gesslbauer người Áo, tay đua này đã từ chối tham gia vì lý do cá nhân.

Xem danh sách sửa đổi tạm thời tại link bên dưới:

24 Heures de SPA Motos – 24 heures de SPA Motos – Provisional Entry List – Provisional Entry List AMENDED

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top