Những nỗi khổ mà anh em biker đi Exciter phải chịu

  • 14/08/2019
  •  
     
     
2.7
(3)

Đi xe côn tay Exciter tưởng chừng là niềm tự hào của nhiều anh em biker trong nước. Thế nhưng, nhiều biker đi Exciter cũng phải chịu những nỗi khổ mà không phải ai cũng hiểu. Những nỗi khổ khi chạy Exciter là gì?

Đi Exciter bị xem là “trẻ trâu”

Đây là nỗi đau khó tả của những anh em chạy xe Exciter. Từ trẻ cho đến già, cứ ngồi lên chiếc xe Exciter thì y như rằng bị mọi người xung quang đàm tiếu và cho rằng “trẻ trâu”. Dù nhiều biker đi xe rất nghiêm túc nhưng không thể xóa được định kiến này.

Nguyên nhân của định kiến này cũng xuất phát từ việc nhiều bạn trẻ mua xe Exciter nhưng lại không ý thức. Cứ chạm mặt nhau ngoài được là các bạn lại đua bơi các kiểu. Thật sự “con sâu làm sầu nồi canh”, không hiểu những biker thiếu ý thức và thích thể hiện này nghĩ gì.

Lúc có bạn cùng chạy chung, cái máu thể hiện sự “ta đây” trỗi dậy tay lái lụa bắt đầu xào chẻ qua mọi chiếc xe trước mặt, làm người tham gia giao thông sợ tái mặt. Cứ thế từ những con sâu nhỏ đã làm các anh em chẳng làm gì cũng mang theo tiếng xấu khi chạy dòng xe này, thử hỏi có oan không chứ.

Chạy Exciter là đi xe trộm chó

Bạn có biết Tại sao Trộm Chó lại đi xe Exciter mà không phải xe nào khác? “Exciter không phải xe trộm chó nhưng hể bị trộm chó thì chắc chắn Exciter” câu nói làm biết bao anh em chạy Exciter phải chạnh lòng, chỉ vì mấy ông trộm chó lại cứ thích chạy Exciter.

Có một câu truyện tưởng đùa mà thật, chàng trai chạy Exciter lại bị bố của người yêu bắt chia tay chỉ vì Exciter thế có tức không. Các biker chạy Exciter chứ đâu phải ai cũng đi hành nghề đâu, ra gặp lũ bạn chúng nó cứ chọc nhưng thôi kệ.

Chạy xe Exciter văng đầy bùn đất

Trời nắng chạy thì không sao nhưng mưa xuống một cái thì bùn đất cứ thế bắn lên chân rồi thì lưng, người ngồi sau còn thảm hơn. Dù có sử dụng dè zin thì Exciter vẫn nắm trùm về việc bắn bùn này rồi, chưa kể một số anh em còn đua nhau cắt dè gắn biển số đút gầm, trời mưa thì xác định luôn không dám ra đường.

Với kiểu dáng thể thao thì xe côn tay nào cũng văng bùn cả nhưng không có chiếc nào lại bắn bùn nhiều như Exciter.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top