KM99 thách thức top 10 Suzuka EWC nhưng lại gặp may mắn ở Nhật Bản

  • 12/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
KM99 đã gây ấn tượng mạnh trong lần ra mắt Suzuka nhưng bị từ chối một suất vào top 10 khi xui xẻo ập đến ở giờ thứ sáu của trận đấu FIM Endurance World Championship của Nhật Bản.

Lucas Mahias đã ngồi sau tay lái của chiếc Yamaha được trang bị Dunlop của đội Bỉ và đang ở vòng đua cuối cùng khi hết nhiên liệu sau 5 giờ 40 phút thi đấu trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Sau hơn 20 phút bị trì hoãn do Mahias buộc phải đẩy cỗ máy bị hỏng vào trong, KM99 cuối cùng đã được xếp thứ 27 chung cuộc và thứ 21 trong số các ứng cử viên Formula EWC.

Thông báo sau cuộc đua của đội có nội dung: “Sau năm giờ đua, chúng tôi đã leo lên được vị trí thứ 15, phù hợp với mục tiêu ban đầu. Tuy nhiên, trong vòng đua cuối cùng của Lucas Mahias, tình trạng thiếu nhiên liệu đã buộc các tay đua của chúng tôi phải đi bộ về lại. Thật không may, chúng tôi chỉ còn cách pit vài centimet. Thật đáng tiếc và nếu không có thất bại này, lẽ ra chúng tôi đã có thể nhắm đến việc lọt vào top 10.

“Một lần nữa, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ những sai lầm của mình. Chắc chắn, sai lầm này phải trả giá, nhưng như mọi khi, chúng tôi rút ra bài học từ nó và nhóm của chúng tôi tiến bộ hơn. Toàn bộ đội KM99 vô cùng tự hào vì đã cán đích của cuộc đua đáng kinh ngạc này và bày tỏ lòng biết ơn đối với các tay đua và thợ máy, những người đã làm việc không ngừng nghỉ trong điều kiện khắc nghiệt thực sự đáng ngưỡng mộ.”

Bastien Mackels và Florian Marino hợp tác với Mahias trong đội hình Suzuka của KM99.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top