Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: Màn kép Suzuka của Linfoot

  • 03/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua AutoRace Ube chỉ dựa vào hai tay đua – Dan Linfoot và Takuya Tsuda – để kết thúc vòng đua cực kỳ khắc nghiệt của Giải vô địch thế giới sức bền FIM của Nhật Bản, Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44, vào tháng 8 năm ngoái.

Sau chấn thương của ngôi sao Malaysia Hafizh Syahrin trong cuộc thử nghiệm, Linfoot và Tsuda không chỉ thi đấu như một bộ đôi vượt qua sức nóng và độ ẩm khắc nghiệt của Suzuka, họ còn giành được vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng cuối cùng trên chiếc Suzuki GSX-R1000R của họ.

“Thật là một ngày tuyệt vời,” tay đua người Anh Linfoot nói sau đó. “Chúng tôi giữ vị trí thứ ba khi trời đổ mưa vào giờ cuối cùng và tôi đã nỗ lực 100% ở hiệp thứ năm và cũng là cuối cùng trong bóng tối để tối đa hóa kết quả của chúng tôi. Tôi đã có một tuần tuyệt vời với AutoRace Ube Racing và Tsuda-san và Hafizh là một giấc mơ được làm việc và đồng hành cùng. Sự tôn trọng lớn lao và những kỷ niệm tuyệt vời đã được tạo ra.”

Màn trình diễn Suzuka của Linfoot là công cụ giúp anh được đăng ký lái cho Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp tại EWC 2024.

Giám đốc Đội Yohei Kato cho biết:
 “Năm nay chúng tôi chào đón tay đua mới Dan Linfoot, ngoài Gregg Black và Étienne Masson, và tôi rất vui được đưa ra thông báo này. Anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội của chúng tôi nhờ thành tích xuất sắc tại Suzuka và kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc đua sức bền 24 giờ.”

Le Mans ở Pháp tổ chức giải đua 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4, đánh dấu sự khởi đầu cho năm thứ 10 của Warner Bros. Discovery Sports với tư cách là nhà quảng bá giải vô địch.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top