Những đại diện chính thức tham dự Hội nghị Ủy ban FIM EWC

  • 17/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Các quan chức và các đại diện khác của Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM, bao gồm cả đơn vị quảng bá cho EWC, François Ribeiro, là những khách mời nằm trong số hơn 300 người đã tham gia Hội nghị hoa hồng FIM 2022 trực tuyến và ở Diovonne les Bains, Pháp, vào cuối tuần trước.

        Các thành viên gia đình FIM tập trung tại khách sạn Grand Hôtel de Divonne ở Divonne les Bains. Ảnh: Patrice Moullet.

Hội nghị là cơ hội duy nhất để các đại biểu từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Ủy ban và Thành viên cũng như những đơn vị quảng bá Giải vô địch thế giới FIM và Giám đốc cuộc đua gặp gỡ để chia sẻ về những ý tưởng và chuyên môn, tất cả đều được thúc đẩy bởi niềm đam mê chung chính là lái xe mô tô.

Một loạt các chủ đề đã được giải quyết như chuyển đổi năng lượng, chiến lược giảm mức âm thanh của FIM, các quy tắc mới trong đua xe vòng quanh liên quan đến an toàn, chính sách bảo vệ, an toàn cho người lái và phúc lợi cũng như chương trình chống gian lận.

Niels Wittich, Giám đốc Đường đua Công thức 2 và Công thức 3 của FIA, đã có bài phát biểu quan trọng về quá trình ra quyết định của các cuộc thi thể thao Mô tô – quan điểm và ý nghĩa ở cấp quốc gia và quốc tế.

Một hội thảo đào tạo về chủ đề Dẫn dắt thông qua thay đổi dành cho Tổng thư ký của các Liên đoàn Quốc gia và Liên minh Lục địa đã được tổ chức. Ngoài ra, các Hội thảo SuperLicence (Giấy phép cao cấp) khác nhau về một số lĩnh vực đã diễn ra.

Tiếp theo từ sáng kiến ​​năm 2020, Chủ tịch FIM Jorge Viegas đã mời những người tài trợ chức vô địch FIM 2022, bao gồm François Ribeiro từ Discovery Sports Events, đến một phiên được tổ chức với chủ đề “Trên đường đến tương lai”. Mỗi người quảng bá đều giải thích những thay đổi, dự án và thách thức chính trong năm tới và trong tương lai gần. Dự án FIM Legacy đã được đề cập trong cuộc họp này.

Mô hình kiến ​​trúc đầu tiên của tòa nhà hành chính mới của FIM với phần dành riêng cho phòng thí nghiệm kỹ thuật (FIM Tech Lab) đã được trưng bày. Các đại biểu được nhắc nhở rằng Trụ sở FIM hiện tại sẽ được chuyển đổi thành bảo tàng thể thao mô tô / Đại sảnh danh vọng do Quỹ Quốc tế về mô tô (IFM) quản lý.

Trong suốt thời gian cuối tuần, tất cả 13 Ủy ban thể thao và phi thể thao cũng như Danh sách các trọng tài quốc tế đã tiến hành các cuộc họp riêng của họ để làm việc về các dự án và ưu tiên cho năm 2022.

Những nỗ lực và làm việc chăm chỉ của tất cả những người tham gia và các bên liên quan trong ba ngày đã được ghi nhận và khen thưởng khi cả gia đình FIM cùng nhau tham dự tiệc cocktail được tổ chức tại Trụ sở chính của FIM vào tối thứ Bảy.

Viegas, Chủ tịch FIM hài lòng cho biết: “Tôi hài lòng với sự thành công của Hội nghị Hoa hồng 2022 này, nơi quy tụ hơn 300 thành viên gia đình FIM từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này là cơ hội quan trọng để gặp gỡ và chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các Giám đốc và Thành viên Ủy ban của chúng tôi, những người nhờ vào chuyên môn và cam kết của mình, đã đóng góp mạnh mẽ vào chất lượng cao của các sự kiện và chương trình của FIM. Sự kiện này cũng nhằm cảm ơn và khen thưởng những tình nguyện viên đã cống hiến và phục vụ FIM. Sự hiện diện của các nhà quảng bá Giải vô địch thế giới FIM mới bắt đầu từ năm 2022 cũng được đánh giá rất cao. Chúng tôi có thể tự hào về những thành tích to lớn trong suốt năm 2021 và tôi đang mong chờ một mùa giải 2022 thú vị nữa ”.

Mùa giải FIM EWC 2022 sẽ bắt đầu với 24 Heures Motos ở Le Mans, Pháp, từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4.

Các thành viên gia đình FIM tập trung tại khách sạn Grand Hôtel de Divonne ở Divonne les Bains. Ảnh: Patrice Moullet

 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top