EWC chào mừng Jorge Viegas tái đắc cử chức Chủ tịch FIM

  • 03/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM đang chào mừng Jorge Viegas sau khi ông được bầu lại làm Chủ tịch FIM nhiệm kỳ thứ hai trong Đại hội cổ đông thường niên của FIM tại Rimini hôm qua (thứ Sáu).

Chủ tịch Viegas đã giành được 99% số phiếu bầu của các liên đoàn quốc gia có mặt. Nhiệm vụ mới của ông sẽ tiếp nối nhiệm kỳ bốn năm đầu tiên thành công của ông tại văn phòng.

Trước khi đảm nhận vai trò Chủ tịch FIM lần đầu tiên vào năm 2018, Viegas đã đảm nhiệm một số vai trò trong FIM trong một thời gian dài, bắt đầu với tư cách là Thành viên và Chủ tịch Ủy ban Xúc tiến FIM vào năm 1992 trước khi được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch FIM cho các nhiệm kỳ khác nhau từ năm 1996 đến năm 2014. Ông cũng đã phục vụ một số nhiệm kỳ với tư cách là Thành viên Hội đồng quản trị FIM và ông là Thành viên của TAD ở Bồ Đào Nha cũng như Thành viên của Ủy ban Olympic Bồ Đào Nha.

Suy nghĩ về việc tái đắc cử của mình, Chủ tịch Viegas nói: “Tôi rất biết ơn về sự hỗ trợ liên tục mà tôi đã nhận được và những liên đoàn cảm thấy tôi xứng đáng với lá phiếu của họ. Bốn năm qua là một hành trình tuyệt vời chỉ có thể thực hiện được nhờ vào đội ngũ đáng kinh ngạc mà tôi đã làm việc cùng. Tôi không bao giờ có thể bày tỏ đủ lòng biết ơn đối với động lực, sự sẵn có và tình bạn của họ, họ thực sự là gia đình của tôi.

“Tôi cũng phải cảm ơn các Liên đoàn Quốc gia và CONU vì những thành tích xuất sắc mà chúng ta đã cùng nhau đạt được, thông qua các mục tiêu chung, sự chăm chỉ kết hợp và quan trọng là sự hợp tác tuyệt vời. Tôi rất may mắn được làm việc với từng người trong số các bạn và mong muốn thân thiết nhất của tôi là tiếp tục quan tâm đến các bạn trong tương lai.

“Chúng tôi đã phát triển nhiều sáng kiến liên quan đến lễ kỷ niệm 120 năm thành lập FIM vào năm 2024, giờ đây chúng tôi có thể bắt đầu lập kế hoạch và hành động những sáng kiến này cùng với nhiều kế hoạch khác mà chúng tôi có trong giai đoạn bốn năm tới và hy vọng là hơn thế nữa.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top