Bản độ Kawasaki W650 của biker Akihito tại Nhật Bản

  • 16/02/2023
  •  
     
     
5
(1)

Webike giới thiệu bản độ Kawasaki W650 đến từ biker “Akihito” được đăng tải trên cộng đồng xe độ của Webike tại Nhật Bản.

Kawasaki W650 là một chiếc motor đạt tiêu chuẩn phong cách retro được Kawasaki bán trên thị trường cho những năm 1999-2007. Chữ “W” trong “W650” dùng để chỉ các mẫu W1, W2 và W3 của Kawasaki, được sản xuất từ ​​năm 1967 đến 1975. “650” dùng để chỉ phân khối của động cơ. Năm 1999, để thay thế dòng Zephyr, Kawasaki đã giới thiệu chiếc W650, mọi người có thể nghĩ ngay đến Triumph Bonneville khi nhìn thấy Kawasaki W650. Trái ngược với Triumph hai xi-lanh, đặc trưng với động cơ đẩy còn Kawasaki W650 có trục cam trên trục bánh răng, tương tự như những chiếc xe Ducati đơn năm 1970.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

 

Chi tiết sửa đổi trên bản độ Kawasaki W650

– Thay thế má phanh nguyên bản thành má phanh Brembo

– Lò xo phuộc trước đổi thành HyperPro cùng với giảm xóc sau Ohlins

– Trang bị hệ thống ống xả Megaphone đôi 7R bằng thép không gỉ WM mang đến cho W650 âm thanh trầm dễ chịu không giống như loại nguyên bản, đồng thời không làm mất đi vẻ đẹp phong cách châu Âu của W650.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Kawasaki W650

Bộ phận Chi tiết
Hệ thống xả Pô xe Megaphone đôi 7R bằng thép không gỉ WM
Pô xe r’s gear cho KAWASAKI W650
Phuộc xe Bộ giảm xóc HYPERPRO Street Box
Phuộc sau OHLINS
Xem thêm TẤT CẢ các phụ tùng, phụ kiện OEM cho KAWASAKI W650

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top