Những chiếc Honda tại HONDA Collection Hall sau đây có nằm trong bộ sưu tập của bạn?

  • 04/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

HONDA Collection Hall là một bảo tàng gồm cả xe bốn bánh và hai bánh xe nằm trong Twin Ring Motegi, Haga-gun, tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Bảo tàng được khai trương vào tháng 3 năm 1998 để kỷ niệm lần thứ 50 ngày thành lập công ty ô tô HONDA , và để truyền đạt nguồn gốc của HONDA đối với nhiều du khách.

HONDA Collection Hall duy trì chương trình “Bảo tồn năng động” để giữ cho các sản phẩm lịch sử và máy đua trong một con đường sẵn sàng tình trạng , và là một phần của chương trình này , HONDA định kỳ tiến hành một đi thử để kiểm tra xem máy có còn trong tình trạng tốt không . Như là một phần của quá trình này , nhóm định kỳ tiến hành một chuyến đi thử nghiệm để xác nhận đánh giá thực tế đi xe máy .

Chúng tôi đã biên soạn những video này, chia nhỏ theo tuổi tác và sự dịch chuyển , vào một tính năng đặc biệt . Xe máy đầu tiên của bạn có thể ở đây . Chúng tôi mời bạn sống lại niềm đam mê cũ của bạn với xe máy và tận hưởng xe máy cuộc sống một lần nữa .

Thời hoàng kim ( Những năm 1980 ) 50-124 cc

HONDA CRM80 1988

HONDA CRM80, một mô tô thương mại trong loạt CB , được phát hành lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 3 , 1988. Nó được trang bị động cơ 2 thì làm mát bằng chất lỏng , 79cc động cơ . Một số thành phần được thiết kế chung với các mô hình khác nhưng, các bộ phận bên ngoài được thiết kế lại để kế thừa hình ảnh của CR , và một khung con tách được sử dụng để bảo trì dễ dàng hơn . Nó có giá trị đề cập rằng CRM80 rẻ hơn , và có một nền kinh tế nhiên liệu tốt do động cơ nhỏ của nó .

HONDA EZ-9 1990

Chiếc HONDA EZ-9 thanh lịch và sống động này cũng được gọi là CUB . Đó là công bố vào ngày 7 tháng 8 , 1990, và được phát hành vào ngày 23 tháng 9 trong Cung nam . Với trọng lượng nhẹ , nó dễ dàng để đi xe với tự động truyền và không giới hạn độ tuổi khác với kích thước của người lái , có khả năng như xe tay ga off-roader .

HONDA CUB 100EX 1988

CUB 100EX, địa phương được gọi là Honda Dream 100 , được cung cấp bởi một Động cơ 4 thì OHC 97cc làm mát bằng không khí . Nó được nhập từ Thái Lan HONDA năm 1988 . Nó có sự dịch chuyển lớn nhất trong CUB loạt , cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời , Độ bền , và sự yên tĩnh.

HONDA CT110 1981

Honda CT110 được trang bị động cơ 4 xi-lanh , 105cc , 7. 6 mã lực , động cơ xi lanh đơn . Honda CT110 dễ sử dụng được giới thiệu là xe máy leo núi thứ 3 . Một số tính năng là nhiên liệu lớn bể 5.5 lít , một chỗ ngồi thoải mái lớn , và tàu sân bay phía sau để cho phép mang theo nhiều thứ ngoài trời làm cho chiếc xe máy này lý tưởng cho du lịch đường dài .

HONDA MTX125R 1982

MTX125R là mẫu xe địa hình đầu tiên trong phân khúc 125cc của Honda . Nó được ra mắt vào tháng 10 năm 1982 và phát hành vào tháng 11 cùng năm . MTX125R được trang bị động cơ xi-lanh đơn 2 thì làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124cc động cơ tạo ra công suất tối đa 18ps tại 7500rpm và tương đương 145hp mỗi lít .

MBX125F 1983

Honda MBX125F là một chiếc mô tô thể thao hạng nhẹ được trang bị Động cơ 124cc làm mát bằng chất lỏng hiệu suất cao . Nó đã được phát triển tập trung vào một trọng lượng nhẹ , mảnh khảnh , và đường nhỏ gọn hiệu suất cao xe máy thể thao.

SPACY 125 STRIKER 1983

SPACY 125 STRIKER được trang bị động cơ 124cc làm mát bằng chất lỏng và tạo ra công suất tối đa 11 mã lực . SPACY 125 STRIKER là mô hình hàng đầu của loạt Spacy . Đèn pha thiết kế sáng tạo là tính năng đáng chú ý nhất của chiếc xe máy này .

CBX125 KHÁCH HÀNG 1984

CBX125 KHÁCH HÀNG là một chiếc mô tô thể thao nhỏ trên đường được trang bị một làm mát bằng không khí, 4 chu kỳ , DOHC , Động cơ 124cc xi lanh đơn RFVC . Nó có phong cách Mỹ lý tưởng cho các chuyến du lịch đường dài . Nó nhẹ khung và một cái nôi bán đôi cứng nhắc , và lốp xe đường kính nhỏ nhấn mạnh nó theo phong cách Mỹ, nơi bạn có thể tận hưởng chuyến đi nhẹ nhàng .

NS125R 1987

NS125R là một chiếc xe đạp thể thao của Ý được sản xuất bởi Ý HONDA . It was phát hành với giới hạn 500 đơn vị vào ngày 1 tháng 7 , 1987. Động cơ của nó là trang bị động cơ 2 xi-lanh đơn 2 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng . Do nó phong cách nhẹ nhàng và thể thao , NS125R chiếm được cảm tình của giới trẻ Tay đua châu Âu và trở thành người mẫu bán chạy nhất trong 2 năm.

CBX125F 1987

Đường thể thao CBX125F , được trang bị DOHC 4 thì làm mát bằng không khí xi lanh đơn , được phát hành vào ngày 19 tháng 6 , 1987. Gan của nó có một trông sáng hơn và thể thao hơn dựa trên thiết lập màu trắng và đỏ bầu không khí bình tĩnh . CBX125F đã nhận được một thay đổi nhỏ để cải thiện sự yên tĩnh của tiếng ồn xả và màu mới thông qua .

NX125 1988

NX125 là em trai của AX-1 , một chiếc xe máy hai mục đích . It được trang bị bộ khởi động tế bào và động cơ làm mát bằng không khí trên kim cương khung cho khả năng đáp ứng tuyệt vời trong phạm vi hàng ngày . Điều này xe máy thể thao sáng tạo đã được phát hành trở lại vào ngày 10 tháng 3 , 1988.

Cùng xem Video nhé

[HONDA CRM80]

HONDA Collection Hall Collection – Test Ride Video [HONDA EZ-9 1990]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [ CUB100 EX 1988 ]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [CT110 1981]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [HONDA MTX125R 1982]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [MBX125F 1983]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [SPACY 125 STRIKER 1983]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [ HONDA CBX125 KHÁCH HÀNG ]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [ HONDA NS125R 1987 ]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [CBX125F 1987]

HONDA Collection Hall Collection Test Ride Video [ HONDA NX125 1988 ]

Nguồn chính thức [ HÒA THU ]

Xem trang chỉ mục Moto của Moto
Xem Phụ kiện cho HONDA CRM80
Xem Phụ kiện cho HONDA EZ-9
Xem Phụ kiện cho HONDA CBX125

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top