Những cải tiến đáng kể của phiên bản Honda Winner X 2019

  • 27/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Cả thị trường xe côn tay phân khúc 150cc đang nóng lên để chờ đợi sự ra mắt của Honda Winner X 2019. Theo nhiều nguồn tin và video do Honda Vn đăng tải thì những thay đổi của Honda Winner X so với phiên bản trước đó là rất đáng kể.


Cụm Đèn Pha mới của Honda winner X tạo nên sự khác biệt rất lớn so với phiên bản cũ do nó đã được dời xuống phần mặt nạ phía dưới – loại thiết kế thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga như Honda Vario, AB hay Yamaha NVX… Vị trí đèn xe trên Winner X dường như được thiết kế để khẳn định Winner X là 1 dòng xe đường trường dành cho các chuyến phượt. Thiết kế đèn sẽ mang đến tầm nhìn tốt hơn cho các khung đường đêm gồ ghề, ổ gà… thực tế tại Việt Nam, nhưng lại ít cơ động hơn về phần điều chỉnh hướng đèn khi đánh lái.


Đèn xi-nhan trước của Winner X không còn nằm trên mặt nạ, thay vào đó là thiết kế tách rời tương tự Honda CBR150R. Thiết kế này khiến xe trông thể thao hơn, và người dùng hoàn toàn có thể thay thế độ chế một cách cơ động hơn.


Một thay đổi đầy thích thú từ Metter của xe chính là c,ụm đồng hồ kết hợp giữa cơ và điện tử trên Honda Winner thế hệ hiện tại sẽ được thay hoàn cụm đồng hồ điện tử mang kiểu dáng hiện đại tương tự Honda CBR150R.

Honda Winner X vẫn sử dụng loại mâm 6 chấu kép tương tự Honda Winner. Tuy nhiên ở phần đĩa phanh được trang bị thêm một đĩa nhỏ, với thiết kế này ta có thể đoán Winner X được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Và dĩ nhiên ABS sẽ làm cho Winner vượt trội so với các đối thủ lão làng.

Dáng ngồi theo như trong đoạn video từ Honda đăng tải thì Winner X sẽ có một sự thay đổi lớn theo chiều hướng racing bike. Với cấu trúc gác chân ta có thể suy ra sự thay đổi của yên xe Winner X sẽ ít nhiều đẩy người lái chồm về trước xo với phiên bản hiện tại.

Đuôi xe có lẽ cũng là một sự thay đổi táo bạo, điểm nhấn chính là ống xả to bản cùng với tay dắt dạng “sừng trâu”. Kiểu dáng đuôi xe của Winner X tương tự Honda CBR150R, đèn báo rẽ được tích hợp dưới chắn bùn giúp cho đuôi xe gọn gàng hơn.

Từ các đặc điểm trên có thể thấy Honda đang lắng nghe sát sao những ý kiến từ người dùng. Với tầm giá và tính năng của một chiếc xe thể thao phượt thì việc thay đổi ngoại hình và một số đặc điểm cho phù hợp với thị hiếu sẽ mang lại cho Winner X thành công lớn.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top