Nhóm trộm bẻ khóa xe Exciter chỉ bằng cọng kẽm ở Sài Gòn

  • 08/08/2019
  •  
     
     
3
(1)

Chỉ với cọng kẽm, nhóm trộm này đã có thể bẻ khóa những xe Exciter. Đây là nhóm thanh niện chuyên nhắm đến các cơ sở kinh doanh, tiếp cận xe máy và mở khóa chỉ bằng cọng kẽm.

Tối ngày 1-8, công an quận 7 (TP.HCM) tạm giữ 3 Hồ Đình Hoà (20 tuổi),Lê Văn Dũng (30 tuổi) và Trần Đức Nam (cùng quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đây là băng trộm thường giả vờ là khách đến các cơ sở kinh doanh rồi tiếp cận xe máy và mở hệ thống điện của xe rất tinh vi chỉ với một cộng kẽm.

Nhóm trộm chuyên nhắm đến các xe máy Exciter ở trên địa bàn quận 7 và lân cận. Ảnh: CA.

Trước đó, ngày 9-7, Dũng cùng Hoà rủ nhau đi trộm xe máy để lấy tiền tiêu xài. Khi đến trước một quán cà phê trên đường Phạm Hữu Lầu (quận 7), phát hiện có nhiều xe máy để trước quán nên Dũng đã giả vờ là khách đến uống cà phê.

Một lúc sau, Dũng thấy không có ai để ý nên đã tiếp lại gần một xe máy hiệu Exciter, dùng tay bứt dây điện rồi đấu nối bằng một cộng kẽm mang theo rồi nổ máy tháo chạy. Nạn nhân phát hiện bị mất xe máy đã báo công an và trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra.

Đến ngày 31-7, Hoà, Dũng và Nam lần lượt bị công an quận 7 bắt giữ. Nhóm này khai đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận 7 từ tháng 5-2019 đến 7-2109. Thủ đoạn là nhắm đến xe máy duy nhất là Exciter vì học được cách mở nguồn điện chỉ bằng một cộng kẽm.

Tang vật gồm những đoạn dây kẽm mà nhóm trộm sử dụng. Ảnh CA.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top