Between 2 Wheels: 24 Heures Motos đặc biệt trực tiếp trên Facebook và Youtube

  • 26/08/2020
  •  
     
     
2.5
(2)

Chỉ còn vài ngày nữa 24 Heures Motos sẽ diễn ra, chương trình Between 2 Wheels mang đến cho bạn những tin tức mới nhất từ ​​FIM EWC, sẽ được phát trực tiếp từ 18:30 (giờ CET) vào Thứ Ba ngày 25 tháng 8 trên Facebook và YouTube.

Between 2 Wheels sẽ trò chuyện với hai vị khách nổi tiếng. Pierre Fillon, Chủ tịch ACO – ban tổ chức 24 Heures Motos, cùng François Ribeiro, người đứng đầu Eurosport Events – nhà quảng bá của FIM Endurance World Championships, sẽ là khách mời của Ed Leigh trong tập mới này.

Họ sẽ thảo luận về những biến động của giải vô địch, với việc hủy bỏ Bol d’Or và Suzuka và bổ sung cuộc đua mới vào cuối tháng 9: 12 Hours of Estoril.

Tất nhiên, cuộc trò chuyện của họ cũng sẽ xoay quanh 24 Heures Motos. Cuộc đua sẽ được tổ chức mà không có bất kỳ khán giả nào, nhưng một số chương trình mới thú vị đã được xây dựng để đưa người hâm mộ vào không gian của hành động.

Chương trình được phát sóng trực tiếp từ 18h30 trở đi vào thứ Ba ngày 25/8 trên trang Facebook và kênh YouTube của chúng tôi .

Hãy đón xem!

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top