Nhập vai, độc đáo và miễn phí: trải nghiệm 360° giữa 24 Heures Motos

  • 25/08/2020
  •  
     
     
5
(6)

Với EWC 360 FAN TOUR, bạn sẽ có trải nghiệm 24 Heures Motos mà bạn chưa từng nghĩ đến. Bắt đầu từ thứ Sáu ngày 28 tháng Tám, nền tảng video độc đáo – và hoàn toàn miễn phí – sẽ được triển khai với những nội dung và chương trình 360° đặc biệt mang đến cho người hâm mộ đua xe bền bỉ một chuyến tham quan hậu trường của sự kiện. Tại Eurosport Events, chúng tôi đã sử dụng mọi kinh nghiệm đa phương tiện của mình để phát triển trải nghiệm thực tế ảo tiên tiến này, đưa người hâm mộ vào không gian của sự kiện.

EWC 360 FAN TOUR

Eurosport Events đang tung ra một trải nghiệm hoàn toàn mới – EWC 360 Fan Tour, 24 Video Heures Motos Inside – để gây hồi hộp cho những fan hâm mộ FIM Endurance World Championship không thể tham dự trực tiếp 24 Heures Motos.

Nền tảng video hoàn toàn mới này kết hợp thực tế ảo và video 360 °. Thậm chí còn tuyệt vời hơn việc tham dự giải Le Mans cho 24 Heures Motos, EWC 360 Fan Tour sẽ đưa bạn đến ngay không gian của sự kiện. Nó cung cấp cho bạn trải nghiệm đi lại tự do sau hậu trường của cuộc đua. Trải nghiệm nhập vai hoàn toàn này cho phép bạn vào những địa điểm thường bị giới hạn đối với công chúng và nhìn mọi thứ xung quanh từ bất kỳ góc độ nào bạn chọn.

Nền tảng tương tác miễn phí – có thể truy cập thông qua máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc kính thực tế ảo VR – mang đến trải nghiệm khó quên. Bạn cũng có thể truy cập nó từ tất cả các nền tảng liên quan đến sự kiện: FIM EWC, 24 Heures Motos, ACO và Eurosport.

Chương trình bắt đầu vào trưa thứ Sáu ngày 28 tháng 8, với một loạt video được tải lên suốt cuối tuần: chuyến tham quan quầy kỹ thuật, vạch xuất phát, điểm dừng tiếp nhiên liệu với tư cách là thành viên của đội pit, khám phá Race HQ, không gian bí mật nhất trên đường đua, một chuyến tham quan nhập môn với phần bình luận của tay đua, cảm giác hồi hộp trở thành người chiến thắng khi vượt qua vạch cờ ca rô, lễ trao giải và xem bên trong xe tải OB của Eurosport.

Tuyệt vời hơn nữa, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chuyến tham quan ảo 360 ° theo phong cách Street View dọc theo khán đài chính, cùng với chuyến thăm các quầy kỹ thuật của các đội nổi tiếng. Bạn sẽ thực hiện các lệnh và trở thành giám đốc với kinh nghiệm của riêng bạn.

François Ribeiro, Người đứng đầu Eurosport Events

“EWC 360 Fan Tour tạo ra những giác quan hoàn hảo cho phiên bản 24 Heures Motos đằng sau những cánh cửa đóng kín. Như thường lệ, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ có thể theo dõi cuộc đua trên màn hình của họ. Nhưng chúng ta cần phải làm điều gì đó nhiều hơn nữa cho những người hâm mộ đang cảm thấy thất vọng vì không thể trực tiếp tham dự cuộc đua. Vì họ không được phép vào trường đua, cuộc đua sẽ đến với họ dưới dạng kỹ thuật số, hoàn toàn miễn phí. EWC 360 Fan Tour sẽ đưa người hâm mộ đi xa hơn phạm vi phủ sóng truyền hình trực tiếp, tiến vào hậu trường tại sự kiện, với nội dung đặc biệt xuyên suốt cuộc đua, bao gồm cả những nơi thường bị giới hạn đối với công chúng. ”

Sẵn có từ Thứ Sáu ngày 28 tháng 8 trên www.ewc360fantour.com

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 6

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top