Nhà vô địch EWC World Cup. anh Steinmayr, đang bận rộn định hình cho năm 2023

  • 27/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Philipp Steinmayr đang chuẩn bị cho một mùa bận rộn nữa vào năm 2023, bổ sung thêm cuộc đua quốc tế Deutsche Motorradmeisterschaft để bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup. Anh ấy đã từng giúp Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore bảo vệ an toàn vào năm 2022.

Steinmayr, 29 tuổi, người Áo, đã tham gia đội BCC-alpha-Van Zon-BMW trong mùa giải thứ tư tại IDM nhưng là mùa đầu tiên với sức mạnh của BMW.

“Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm với [chiếc BMW],” Steinmayr nói. “Nhưng tôi đã ra ngoài đường đua ba ngày sau lễ Giáng sinh với chiếc BMW S 1000 RR 2021 và tôi thực sự thích nó. Mặc dù chiếc xe vẫn chưa ở chế độ IDM, tôi đã có một cảm giác rất tốt.”

Steinmayr là một trong năm tay đua chuẩn bị tranh giải IDM 2023 với BCC-alpha-Van Zon-BMW, giải đấu mà anh ấy tin rằng sẽ mang đến cơ hội tốt để tiến xa hơn.

“Tất cả chúng ta chỉ có thể học hỏi lẫn nhau và điều đó mang lại cho cả nhóm trải nghiệm mới, thứ mà họ đã có rất nhiều,” anh nói. “Tất nhiên, mục tiêu của tôi là làm tốt nhất có thể và tôi nghĩ mục tiêu lọt vào top 5 là điều thực tế, nếu không muốn nói là lên bục vào một thời điểm nào đó. Chúng ta sẽ thấy, tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho bản thân.”

Mùa giải IDM 2023 sẽ diễn ra tại Sachsenring ở Đức từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 5, trong khi 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp là sự kiện đầu tiên của mùa giải EWC từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top