Nhà vô địch EWC Reiterberger đã sẵn sàng tham gia cuộc đua

  • 24/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Năm 2023 bận rộn của Markus Reiterberger bắt đầu bùng cháy ở Thái Lan vào cuối tuần này khi người chiến thắng cuộc đua Giải vô địch sức bền thế giới FIM giành vinh quang trong Giải vô địch đua xe đường trường châu Á FIM Asia Road Racing.

Reiterberger, 29 tuổi, đang tranh tài tại ARRC gồm sáu nội dung với Đội BMW TKKR của ONEXOX cùng với chiến dịch tham dự EWC của anh ấy với Đội BMW Motorrad World Endurance.

Vòng đua quốc tế Chang ở Buriram là lần đầu tiên trong lịch trình ARRC của Reiterberger từ hôm nay (24 tháng 3) cho đến Chủ nhật với các sự kiện cũng diễn ra ở Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Malaysia.

“Tôi rất vui khi có thêm một cơ hội nữa trong năm Giải vô địch đua xe đường trường châu Á FIM và cũng được tiếp tục là thành viên của Đội BMW Motorrad World Endurance trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance,” nhà vô địch IDM người Đức từ năm 2022 cho biết. “Ba năm trước, tôi đã thi đấu tại ARRC và giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải ở Sepang. Thật không may, mùa giải đã kết thúc sớm do đại dịch coronavirus. Tôi đang mong chờ nỗ lực mới ở châu Á và những đường đua tuyệt vời.

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho ARRC 2023, bắt đầu vào cuối tuần này tại vòng đua MotoGP ở Buriram. Tôi thích đường đua và có những kỷ niệm đẹp, bởi vì vào năm 2016, tôi đã đua ở đây trong top 5 của Giải vô địch Superbike Thế giới.

“Chúng tôi đã kết thúc hai ngày thi với hai thời điểm tốt nhất, nhưng khoảng cách dẫn trước so với đối thủ là rất nhỏ. Cuối tuần này chúng tôi cần phải tiến thêm một bước, nhưng tôi tự tin. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các cuộc đua và giành lấy danh hiệu.”

Về tham vọng EWC của mình, Reiterberger cho biết: “Tại EWC, chúng tôi muốn chiến đấu cho danh hiệu cùng với BMW. Chiếc xe đua đã được cải tiến một lần nữa cho năm 2023. Tôi chúc tất cả chúng ta có một mùa giải tuyệt vời và thành công và rất mong được gặp người hâm mộ trên sân.”

Anthony West, người lái cho Đội đua Maco trong EWC, sẽ là đối thủ của Reiterberger trong ARRC. Người Úc sẽ là một phần của đội hình Victor Racing MLT Yamaha.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top