Các tính năng mới trên Bajaj Pulsar NS200 2023 tại Ấn Độ

  • 23/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe máy Pulsar là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Bajaj trong một thời gần đây nhờ vẻ ngoài thời trang cũng như khả năng vận hành hiệu quả, đáng tin cậy. Bajaj gần đây đã cho ra mắt phiên bản Pulsar NS200 2023 mới tại thị trường Ấn Độ và mẫu xe này có thể sớm đến với các thị trường khác.

Phiên bản mới mặc dù không thay đổi về sức mạnh nhưng có những tinh chỉnh về mặt thiết kế, và khối lượng xe do đó mang tới khả năng vận hành linh hoạt hơn. Chiếc naked-bike Pulsar NS200 2023 đã nhận được những cải tiến đáng kể như đèn pha halogen, đèn hậu LED và ABS hai kênh. Pulsar NS200 2023 cũng được hưởng lợi từ bảng điều khiển bán kỹ thuật số với tất cả các số liệu thống kê về hành trình. Giờ đây đã hiển thị thêm chỉ báo vị trí bánh răng.

Bao gồm việc bổ sung ABS hai kênh, Pulsar NS200 2023 còn được trang bị phuộc trước hành trình ngược, không chỉ mang lại vẻ ngoài chắc chắn và ấn tượng hơn cho chiếc xe mà còn giảm trọng lượng không có lò xo, giúp hệ thống phuộc vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

 

Động cơ trên Pulsar NS200 2023 vẫn là xy lanh đơn dung tích 200cc làm mát bằng dung dịch và có phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 24,5 mã lực và mômen xoắn cực đại là 17,89 Nm. Sức mạnh không khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, NS200 đã trải qua quá trình thiết kế lại giúp giảm đi 1,5 kg về trọng lượng khiến Pulsar NS200 2023 có được sự linh hoạt ấn tượng hơn. Với hộp số 6 cấp giúp xe đạt tốc độ tối đa 120 km/h, chiếc mô tô này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, lên tới 35 km mỗi lít. Với sự kết hợp giữa hiệu suất và thiết kế trọng lượng nhẹ, NS200 là một lựa chọn ưa thích cho những tay đua mong muốn một chiếc mô tô nhanh nhẹn.

 

Các trang bị khác trên chiếc naked-bike 2023 này vẫn bao gồm cặp giảm xóc trước hành trình ngược và phía sau là lò xo trụ đơn mang tới khả năng ổn định trong quá trình vận hành. Ngoài ra, xe được trang bị phanh đĩa đường kính lần lượt là 300mm và 230 mm cho bánh trước và có ABS kênh đôi mang tới sự an toàn toàn diện khi vận hành. Hiện tại, Pulsar NS200 có sẵn 4 lựa chọn màu sắc khác nhau ở Ấn Độ: Trắng ngọc trai ánh kim, Đen Ebony bóng, Đỏ Satin và Xám Pewter.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top