Một chiến thắng gian khổ của National Motos

  • 24/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chiến thắng ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại 24 Heures Motos 2021, National Motos – đội đua do Honda tạo ra, nên không có vấn đề gì lớn về mặt cơ khí, nhưng đây lại là một cuộc đua khiến toàn đội mệt mỏi. Đây là những cảm nhận của Stéphane Haddadj (quản lý đội) khi nhìn lại cuộc đua kéo dài 24 giờ.

“Chúng tôi không gặp sự cố kỹ thuật nào, nhưng việc quản lý các tay đua của chúng tôi rất khó khăn. Stéphane Egéa và Guillaume Antiga trên thực tế đã thực hiện toàn bộ cuộc đua với tư cách là hai người riêng lẻ (không như là một đội). Chấn thương cũ ở tay phải của Kevin Trueb lại bùng phát ngay lúc này và anh ấy không thể thực hiện nhiều hơn ba lần chạy. Vì vậy, chúng tôi phải hướng dẫn Stéphane và Guillaume và tổ chức lại việc quản lý người lái để tối ưu hóa thời gian phục hồi của họ. Có lúc họ gần như chịu thua trong sự mệt mỏi và đầy nghi ngờ về bản thân. Tôi phải ở đó với họ và thúc đẩy tinh thần của họ. Họ phải bắt kịp tốc độ để ở lại với tốp dẫn đầu mà không gây nguy hiểm cho bản thân. Đó là một cuộc đua mệt mỏi đối với tôi. Tôi liên tục theo dõi sự chuẩn bị của họ và đảm bảo rằng họ đã thực hiện các buổi vật lý trị liệu, và họ ăn uống bất chấp mệt mỏi.

National Motos là đội đua mới toanh thu hút quan tâm trong phân hạng xe đua superstock. Tuy mới, nhưng họ đã thành công ghi tên mình vào biên niên sử của 24 Heures Motos. Đội đua tư nhân được hỗ trợ bởi đại lý Honda khu vực Paris cùng tên đã giành chiến thắng trong cuộc đua năm 2006 trước SERT. Họ là đội đầu tiên giành được 24 Heures Motos ở cả hai hạng EWC và Superstock. Chiến thắng Supperstock năm 2021 lại mang một hương vị khác.

“Nếu tôi phải đánh giá hai trận thắng, thì trận này thực sự đáng tiền. Năm 2006, do may mắn các sự cố cuộc đua khác nhau đã đưa chúng tôi vào vị trí dẫn đầu. Vào năm 2021, Stéphane và Guillaume đã chạy phần lớn cuộc đua với tư cách là hai người và chúng tôi đã chiến đấu ở đầu sân mà không va chạm. Tôi dành chiến thắng này cho tất cả các thành viên của đội, các đối tác, khách hàng và người hâm mộ của chúng tôi, cũng như cho cha tôi Pipo. Đó là kết quả của vài năm làm việc chăm chỉ.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top