Người hâm mộ trẻ tuổi thưởng thức các sự kiện cộng đồng EWC trong 24 Heures Motos

  • 22/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chương trình trách nhiệm xã hội và doanh nghiệp – EWC Cares của Giải vô địch sức bền thế giới FIM đã tạo ra tác động rất tích cực đến những người hâm mộ trẻ tuổi và các nhóm cộng đồng địa phương trong 24 Heures Motos cuối tuần trước.

Từ Thứ Tư đến Chủ nhật của sự kiện khai mạc mùa giải EWC tại Le Mans, Pháp, một số hoạt động đã được sắp xếp như một phần của sáng kiến EWC Cares, được khởi động vào năm ngoái như một yếu tố chính trong lộ trình CSR toàn cầu do nhà quảng bá EWC, Warner Bros phát triển với Discovery Sports và nó đang được nêu bật trong lễ kỷ niệm Ngày Trái đất năm nay.

EWC Cares hoàn toàn phù hợp với chương trình KiSS (Keep it Shiny & Sustainable), đây là chương trình bền vững về môi trường và xã hội của Fédération Internationale de Motocyclisme, cơ quan quản lý mô tô hai bánh toàn cầu.

Với sự tham gia của các đội, tay đua, người hâm mộ, đối tác, cộng đồng địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận, mục tiêu của KiSS là nâng cao nhận thức tập thể về tầm quan trọng của việc thực hiện hành vi hướng đến sự bền vững tại các sự kiện thể thao lớn cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Các hoạt động sau đây đã được sắp xếp với sự hợp tác của Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, nhà tổ chức của 24 Heures Motos, trong sự kiện đầu tiên của mùa giải EWC và cung cấp quyền truy cập hậu trường độc quyền cho trẻ em địa phương và các nhóm cộng đồng:

Thứ Tư, ngày 12 tháng 4: 32 thanh niên từ Thành phố Gesnois Biluien đã đến thăm Trung tâm Kiểm soát Cuộc đua, Trung tâm Truyền thông và cây cầu đi bộ Dunlop mang tính biểu tượng để tìm hiểu về hoạt động bên trong của cuộc đua ngày và đêm 24 Heures Motos.

Thứ Năm, ngày 13 tháng 4: Các học sinh từ 9 đến 10 tuổi của Trường Jean Mermoz ở Le Mans Sud đã tham dự một cuộc họp báo, nơi các em có cơ hội đặt câu hỏi cho tay đua Hugo Clere của Đội TATI Team Beringer Racing, Giám đốc Đội Yoshimura SERT Motul, Damien Saulnier và Thomas Baudry, Giám đốc kỹ thuật của đội Kawasaki Webike Trickstar. Họ cũng đã đến thăm pit box Yoshimura SERT Motul và tận hưởng chuyến tham quan pitlane.

Thứ Sáu, ngày 14 tháng 4: Hai mươi thành viên của Comité Handisport 72 được mời đến Le Mans để xem Vòng loại thứ hai cho các cuộc đua 24 Heures Motos và PMR Bridgestone Cup.

Các khách mời từ Hiệp hội Handy Dreams, tổ chức luôn cố gắng biến ước mơ thành hiện thực cho những người khuyết tật nặng, cũng tham dự. Jean-François, người bị liệt tứ chi sau một tai nạn giao thông ở tuổi 19, luôn mơ ước được tham dự một cuộc đua mô tô và EWC đã giúp biến ước mơ của anh ấy thành hiện thực tại trường đua Bugatti.

Ngoài ra còn có một nhóm trẻ em và thanh niên từ 4 đến 20 tuổi được Institut d’Éducation Motrice (IEM) mời. Nhiều người trong số họ đang sống với tình trạng tê liệt não hoặc những thách thức nghiêm trọng về tâm lý vận động.

Thứ Bảy, ngày 15 tháng 4: Năm thứ hai của mối quan hệ hợp tác giữa EWC Cares và AESPHOR, một tổ chức phi lợi nhuận cam kết cải thiện thời gian nằm viện và khả năng thích nghi với xã hội của trẻ tự kỷ, đã tạo cơ hội cho 34 khách gặp gỡ các tay đua Randy de Puniet và Étienne Masson.

Giải pháp du lịch cho người hâm mộ

Khán giả tham dự 24 Heures Moto được mời chia sẻ ô tô với những người hâm mộ khác để giảm lượng khí thải bằng cách để nhiều ô tô ở nhà hơn. Dịch vụ này được cung cấp thông qua ứng dụng StadiumGo. Dịch vụ xe điện thường xuyên từ ga xe lửa Le Mans cũng cung cấp một tuyến giao thông tuyệt vời.

Gautier de Stoppani, Giám đốc CSR, Giải vô địch thế giới FIM Endurance, cho biết: “Tương tác với cộng đồng địa phương và người hâm mộ trẻ tuổi là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi và chúng tôi tự hào có thể thực hiện điều này một cách trọn vẹn trong 24 Heures Motos với hỗ trợ của các đội EWC, các tay đua, FIM và ACO, đơn vị tổ chức cuộc đua. Tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi tìm hiểu về hoạt động bên trong của cuộc đua và gặp gỡ một số tay đua giúp truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của những người đam mê đua xe thể thao và những người tham gia, đồng thời thúc đẩy các giá trị của môn thể thao này.”

Bà Caroline Deshoulières, Tổng thư ký AESPHOR, cho biết: “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến FIM EWC vì đã có cơ hội gặp gỡ các tay đua hàng đầu và tham dự 24 Heures Motos. Sự cống hiến của EWC trong việc gắn kết với cộng đồng và mang lại những trải nghiệm đầy cảm hứng cho những người trẻ tuổi thực sự được đánh giá cao. Cảm ơn bạn đã góp phần cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và thúc đẩy sự thích nghi với xã hội. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác và cùng nhau tạo ra tác động tích cực.”

 Đua tranh cúp thưởng EWC Cares Trophy

Họ sẽ cùng nhau tranh cup EWC Cares Trophy trong lần đầu khai mạc, đây giải thưởng khuyến khích các đội tham dự Giải vô địch thế giới FIM Endurance thể hiện cam kết của họ đối với tính bền vững thông qua việc ra mắt giải thưởng hoàn toàn mới này. Được tạo bởi nhà quảng bá giải vô địch Warner Bros. Discovery Sports, EWC Cares Trophy công nhận những nỗ lực bền vững của các đội đã đăng ký trong tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp đến việc họ tham gia EWC.

Một tuần trước mỗi sự kiện EWC, những người tham gia EWC Cares Trophy phải nộp đơn đăng ký. Sau mỗi sự kiện, các bài nộp của họ được đánh giá và các cam kết về tính bền vững của họ được kiểm tra. Đệ trình từ các nhóm có thể bao gồm một hành động xã hội hoặc môi trường và những người tham gia sẽ được yêu cầu trình bày chi tiết những điều này trong hồ sơ đăng ký của họ, đây sẽ là lộ trình cho cam kết bền vững của họ.

Nỗ lực của mỗi đội sẽ được ban giám khảo đánh giá lại vào cuối mùa giải với người chiến thắng chính thức được mời tham dự Giải thưởng FIM 2023 tại Liverpool, Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 12. Một thành viên của Ủy ban Bền vững FIM, một nhà báo và đại diện của Warner Bros. Discovery Sports sẽ thành lập ban giám khảo gồm ba người.

Chi tiết về các bước chính được thực hiện trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa trước được nêu bật trong Báo cáo CSR năm 2022, được xuất bản vào ngày 6 tháng 4 trùng với Ngày thể thao quốc tế vì sự phát triển và hòa bình (IDSPD). Được phát triển với sự hỗ trợ của hai công ty tư vấn môi trường có uy tín (Utopies và Ipama Consulting), báo cáo cũng giải thích ba trụ cột của hành động môi trường và bền vững của EWC.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top