Nhóm thực tập viên của LRP đạt điểm cao trong EWC

  • 21/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua LRP Ba Lan đã hoàn thành chặng đua 24 Heures Motos lần thứ tám vào cuối tuần trước – một phần nhờ vào chuyên môn kỹ thuật của các sinh viên thực tập từ Đại học Wrocław.

Đội hình sử dụng động cơ BMW của Bartłomiej Lewandowski mang đến cho các sinh viên kỹ thuật trẻ từ học viện Ba Lan cơ hội học các kỹ năng mới trong các cuộc đua FIM Endurance World Championship đầy thử thách dưới sự hướng dẫn của Marcin Kolanowski, Giám đốc Kỹ thuật của Đội LRP.

Với Pepijn Bijsterbosch, Julian Puffe và Dominik Vincon cưỡi chiếc BMW S1000RR Pirelli-shod, Đội LR Ba Lan đã đứng thứ 12 trong hạng mục Công thức EWC ở vị trí thứ 22 chung cuộc, ghi được những điểm quan trọng trong quá trình này.

Bất chấp sự cố về dầu khi còn hai giờ, Đội LRP Ba Lan đã có thể hoàn thành 754 vòng (3155 km) và cũng tận dụng cơ hội để thử nghiệm hệ thống thay đổi bánh trước sáng tạo do các sinh viên của Đại học Wrocław thiết kế và sản xuất.

Lewandowski nói: “Chúng tôi đã kết thúc lần xuất phát thứ tám tại Le Mans với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Một mặt, chúng tôi đã làm rất tốt. Các tay đua của chúng tôi có tốc độ tuyệt vời, đội làm việc không có lỗi và chiếc xe đua không bao giờ bị lỡ nhịp. Cuối cùng, chúng tôi đã hoàn thành cuộc đua và ghi được số điểm tốt, ngay cả khi chúng tôi chưa hoàn toàn phù hợp với kết quả tốt nhất của mình là vị trí thứ sáu trong lớp so với năm ngoái. Mặt khác, chúng tôi đã rất kém may mắn, với một vụ va chạm không thể tránh khỏi mà không phải do lỗi của người lái, do dầu tràn trên đường đua. Chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian và mất một vài vị trí vì điều đó, điều này khá đáng thất vọng, nhưng chúng tôi đang tập trung vào những mặt tích cực và có rất nhiều trong số đó. Chúng tôi sẽ sử dụng điều đó làm nền tảng cho nỗ lực mạnh mẽ hơn nữa ở vòng hai tại Spa-Francorchamps vào tháng Sáu.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top