ADSS97 cho bốn người tại EWC khi Walker khởi động cho Le Mans 25 năm sau khi vô địch 24 Heures Motos

  • 03/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

ADSS97 đang tăng tốc cho mùa giải thứ tư trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM với hy vọng vận rủi ập đến vào năm 2023 sẽ là quá khứ.

Đội đua của Anh đã phải chịu DNF đầu tiên tại EWC khi không thể tiến xa ở 24H SPA EWC Motos và Bol d’Or.

Tuy nhiên, công việc ngoài đường đua kéo dài trong mùa đông đã khiến đội Superstock do Kawasaki cung cấp niềm tin mới cho chiến dịch 2024, bắt đầu với 24 Heures Motos vào cuối tháng này.

Chris Platt, chủ sở hữu ADSS97 và là một trong ba tay đua của nó, cho biết: “Mùa đông đã chứng kiến ​​​​rất nhiều công việc hậu trường ở mọi khía cạnh của đội từ xe đạp đến xe tải đua. Năm ngoái, chúng tôi đã có DNF đầu tiên tại EWC sau 5 lần về đích liên tục trong 24 giờ, cả hai đều do vấn đề về bình xăng tại Spa và Bol D’or. Tôi vui mừng thông báo rằng chúng ta bước vào năm 2024 với các thùng nhiên liệu hoàn toàn mới và hệ thống giá đỡ được sản xuất cẩn thận bởi một chuyên gia chế tạo nhôm.”

ADSS97, đội đứng thứ tư trong số các đối thủ của FIM Endurance World Cup khi ra mắt EWC tại Bol d’Or vào năm 2021, cũng sẽ trông cậy vào tài năng cưỡi ngựa của những người Anh 50 tuổi của Platt là Stefan Hill và Chris Walker.

Walker, 52 tuổi, là người chiến thắng cuộc đua World Superbike và cũng là thành viên của đội đã vô địch 24 Heures Motos năm 1999. Sau khi trở lại EWC mùa giải trước, Walker, một đại lý mô tô Kawasaki, cho rằng anh sẽ còn cạnh tranh hơn nữa ở giải đua này. 2024.

Walker nói: “Thật tuyệt khi được trở lại Le Mans cho cuộc đua 24 giờ. “Đã một phần tư thế kỷ kể từ lần đầu tiên tôi đua vào năm 1999, vì vậy 25 năm sau tôi sẽ quay trở lại để đua với bộ trang phục ADDS97. Chúng tôi đã có một cuộc đua tuyệt vời ở đó vào năm 2023 và trong mùa giải này, những chiếc xe đạp đã được cải tiến, chúng tôi đủ sức khỏe, mạnh mẽ và sẵn sàng tham gia.”

Đối với Hill, 25 tuổi, cơ hội chạy đua giành ADSS97 tại EWC mùa thứ hai là cơ hội mà anh ấy rất thích thú. Hill nói: “Năm ngoái, tôi đã tham gia với tư cách là tay đua thay thế để giúp đỡ đội tại Le Mans và ngay lập tức được mọi người trong đội, cộng với tất cả những người hâm mộ Pháp và du lịch Anh, cảm thấy như ở nhà. “Nhóm được tài trợ bởi tư nhân và có thể thấy rõ sự nhiệt tình cũng như kiến ​​thức của mọi người. Mùa giải này có tất cả các yếu tố để thành công và tôi thực sự nóng lòng muốn bắt đầu.”

Phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos khai mạc mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 từ ngày 18-21 tháng 4. Thông tin vé có sẵn HERE.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top