Spa luôn đặc biệt, tay đua chính thức EWC Reiterberger nói

  • 02/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Người lái nhanh nhất trong vòng chạy thử nghiệm trước sự kiện đua không thể đợi thêm nữa để đua 24H SPA EWC Motos vì tài liệu đính kèm đặc biệt mà anh ta có được từ trường đua Spa-Francorchamps.

Markus Reiterberger, người đã thiết lập tốc độ tieu chuẩn trong hai ngày thử nghiệm trên đường đua dài 6.985 km vào đầu tháng này, là một trong những ứng cử viên chiến thắng cho BMW Motorrad World Endurance Team.

Đến với Spa luôn đặc biệt, nhất là với những thay đổi trên đường đua vì Tarmac quá đẹp và tôi thực sự yêu thích nó,” tay đua người Đức cho biết. “Thật tuyệt vời với độ bám rất nhiều, ổn định mà không có thêm va chạm, họ đã làm rất tốt [với những thay đổi].

Người quản lý nhóm của tôi, Werner [Daemen, đến từ Bỉ] luôn nói với tôi rằng bạn nhất định phải trải nghiệm Spa và cuối cùng hai năm trước điều đó đã xảy ra. Anh ấy đã cho chúng tôi xem đường đua nhưng sau hai vòng anh ấy đã bị phá hủy nên chúng tôi phải tự mình thích nghi! Anh ấy là người từng giữ kỷ lục trước Xavier [Siméon] vì vậy Spa là một nơi tốt cho chúng tôi.

Le mans là một cuộc đua đáng quên sau sự cố động cơ và chúng tôi chỉ có thể làm tốt hơn ở Spa. Khi tôi trực tiếp nhảy lên chiếc xe đạp [đang thử nghiệm], tôi đã rất nhanh [vì vậy] có vẻ như chúng tôi đã bắt đầu đúng cách.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top