Ngày sắp tới ở EWC: Đó là ngày đua tại Spa và nó hoàn toàn trực tiếp!

  • 17/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sau ngày thứ Sáu với nhịp độ nhanh trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM, hôm nay là ngày đua tại Circuit de Spa-Francorchamps với chặng đua thứ hai của 24H SPA EWC Motos sẽ bắt đầu vào lúc 14h00 CET.

Tay đua mô tô tự do Julien Vanstippen, người sẽ thể hiện kỹ năng của mình trong sự kiện trưng bày Show Mécanique, nằm trong Khu vực dành cho người hâm mộ được xây dựng có mục đích tại đường đua Bỉ, đã được mời phát tín hiệu bắt đầu cuộc đua đã được đặt tên cho sự kiện Khởi động chính thức.

Khi Vanstippen làm như vậy, một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất trong môn đua xe thể thao quốc tế sẽ xảy ra khi các tay đua xếp hàng ở một bên đường đua và chạy nước rút qua bên kia để nhảy lên xe của họ trước khi tăng tốc về góc cua đầu tiên khi cuộc đua bắt đầu.

Cuộc đua sẽ được phát sóng trực tiếp tại 75 quốc gia, trong đó có 54 quốc gia trực tiếp trên Eurosport, trong khi các tin tức nổi bật và tin tức về sự kiện sẽ được chiếu ở 121 quốc gia khác, nghĩa là 24H SPA EWC Motos có thể được theo dõi ở 196 quốc gia trên thế giới.

Tường thuật trực tiếp 24H SPA EWC Motos sẽ được chiếu trên Eurosport, beIN Sports Asia, L’Équipe (Pháp), FOX Australia, J SPORT (Nhật Bản), RTBF (Bỉ), RTL Luxembourg, Servus (Thụy Sĩ) và Sportsmax (Caribbean) ).

Tường thuật trực tiếp của Eurosport sẽ được chiếu ở 54 quốc gia, bao gồm Áo, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh, trong khi 9 quốc gia chiếu sóng trực tiếp EWC của beIN Sports Asia bao gồm Indonesia, Malaysia và Thái Lan, trong số những người khác.

Việc đưa tin trực tiếp không bị gián đoạn về 24H SPA EWC Motos cũng sẽ có trên Eurosport Player với việc đưa tin không ngừng bắt đầu từ 13h45 Thứ Bảy ngày 17 tháng Sáu.

Ở các quốc gia khác nơi có lượng lớn người hâm mộ đua xe thể thao, chẳng hạn như Canada, Hoa Kỳ, một số khu vực ở Châu Phi, Trung Đông và Bắc Phi cũng như Châu Mỹ Latinh, EWC có sẵn trực tiếp và theo yêu cầu thông qua sự hợp tác giữa nhà quảng bá giải vô địch Warner Bros Discovery nền tảng thể thao và phát trực tuyến Recast.

Ba mươi sáu chiếc xe đua được thiết lập để bắt đầu cuộc đua, có tính năng hành động cả ngày lẫn đêm trên một trong những đường đua huyền thoại nhất thế giới.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top