Nghi án cây xăng làm nhiều xe mô tô Phân khối lớn chết máy

  • 24/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi đổ xăng ở cửa hàng xăng dầu số 7 tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị hàng loạt xe mô tô PKL của khác hàng đã bị chết máy phải dẫn bộ.

Anh Đoàn Quốc Tuấn (SN 1990, trú tại Cam Hiếu, Cam Lộ, Quảng Trị) đổ 20 nghìn xăng tại cửa hàng xăng dầu nói trên lúc 7h15 sáng 16/1. Sau đó, xe chạy được quãng đường tầm 700m thì có hiện tượng giật giật rồi tắt máy. Anh Tuấn không rõ chuyện gì xảy ra, đã đẩy xe đến quán sửa xe ven đường.

“Lúc vào đó, có gần 10 chiếc xe cũng bị tắt máy tương tự, và trùng hợp là trước đó đã đổ xăng tại cây xăng số 7” – anh Tuấn, nói. Thợ sửa cho biết, xe tắt máy là do có nước ở trong bình xăng nên anh Tuấn dắt xe môtô BKS 74F2-5415 đến cửa hàng xăng dầu, yêu cầu làm rõ. Tại đây, nhân viên cây xăng nhận trách nhiệm về việc trong xăng có nước, và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

Cửa hàng xăng dầu số 7 – nơi xảy ra sự số bán xăng có nước khiến xe tắt máy. Ảnh: Hưng Thơ.

Tương tự, ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1972, trú tại ở phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị) cũng dắt xe môtô BKS 74C1-343.32 lên cửa hàng xăng dầu số 7 để yêu cầu làm rõ sự việc. Trước đó, sáng ngày 16/1, con gái ông Thanh đi làm sớm, khi đổ 50 nghìn đồng xăng đi được một đoạn thì xe chết máy. Đưa vào quán sửa xe thì thợ phát hiện có nước trong bình xăng…

Cơ quan chức năng và Cty Xăng dầu Quảng Trị lấy mẫu xăng tại bồn chứa để kiểm tra. Ảnh: Hưng Thơ.

Sau khi xảy ra sự việc, ghi nhận của PV tại cây xăng số 7 cho thấy, nhân viên kỹ thuật của Cty Xăng dầu Quảng Trị đã đến mở bình chứa xăng để lấy mẫu. Công an huyện Cam Lộ và cơ quan chức năng cũng có mặt tại đây. Cũng trong thời gian này, một số người dân dắt xe môtô bị tắt máy đến và yêu cầu kiểm tra thì nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục. Tại cây xăng hiện có đặt biển “Có sự cố kỹ thuật, xin tạm dừng bán hàng”.

Theo một lãnh đạo Cty Xăng dầu Quảng Trị, hiện đã cho dừng hoạt động cây xăng số 7 để kiểm tra. “Việc phản ánh nước có trong xăng là có, nhưng cố ý hay vô ý thì phải kiểm tra mới biết” – vị lãnh đạo này nói.

Theo VnMoto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top