Ngày hội “Motorbike Care Day” tại Thanh Hóa thu hút 5.000 người tham gia

  • 13/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Trong hai ngày cuối tuần 8 và 9/9, “Motorbike Care Day” – Ngày hội chăm sóc xe máy lần đầu tiên diễn ra tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá với sự tham dự của 5.000 người.

Sự kiện hội tụ 4 hãng phụ kiện danh tiếng Nhật Bản, nhiều hoạt động miễn phí và quà tặng giá trị cho người tham dự. Ngoài ra, “Motorbike Care Day” còn có sự cố vấn, tham gia từ chính phủ – ủy ban an toàn giao thông quốc gia.

Chăm sóc xe miễn phí

Suốt hành trình 3 năm, chuỗi sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe máy” chưa bao giờ hạ nhiệt, thu hút sự tham gia hơn 30.000 người. Bốn thương hiệu phụ kiện danh tiếng Nhật Bản gồm ắc quy GS, dầu nhờn Idemitsu, bugi NGK và lốp IRC kết hợp và tạo nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp với 4 nguyên tắc: kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo chất lượng dịch vụ, kịp thời hỗ trợ, tư vấn thông tin kĩ thuật và giúp khách hàng hiểu rõ về phương tiện đang sử dụng.

Tham dự chương trình, “xế” của khách hàng được trải qua 4 bước chăm sóc toàn diện. Theo đó ở bước đầu tiên, các chuyên gia đến từ GS – đơn vị hàng đầu về ắc quy và là đơn vị cung cấp ắc quy cho Honda, Yamaha, Suzuki… trực tiếp đo điện áp, kiểm tra dung dịch bình, châm nước, bảo dưỡng và tư vấn về bình ắc quy.

Đội ngũ kỹ thuật các hãng chăm sóc xe miễn phí cho người dân Thanh Hóa.

Tiếp theo, xe được kiểm tra dầu nhớt và lựa chọn sản phẩm phù hợp loại xe. Chuyên gia đến từ Idemitsu đưa ra những lời khuyên hữu ích về quy chuẩn, lượng dầu, khả năng bảo vệ động cơ của dầu nhớt… để xe vận hành bền và êm ái hơn. Idemitsu cũng là nhà sản xuất được Honda, Yamaha tin dùng nhiều năm liền.

Ở bước 3, chuyên gia bugi sẽ kiểm tra, chăm sóc và vệ sinh bugi. Thương hiệu NGK nổi tiếng về sản phẩm bugi bền, ổn định còn gửi đến thông điệp “Thay bugi mỗi 8.000 km để đảm bảo lái xe an toàn”, đảm bảo xe khởi động dễ dàng và vận hành êm ái. Cuối cùng, xe được kiểm tra và chăm sóc lốp. Đây được xem là bộ phận quan trọng đối với tốc độ phản ứng của xe như khả năng tăng tốc, lái, phanh, xử lý khúc cua, giảm xóc và cả khả năng chịu tải của xe. Những chuyên gia của hãng lốp xe nổi tiếng toàn cầu IRC cũng tư vấn cách sử dụng lốp xe sao cho hiệu quả.

“Ngày hội chăm sóc xe máy” còn là sân chơi lớn với nhiều hoạt động giải trí, tái hiện các trò chơi truyền hình sáng tạo, độc đáo như Ai là triệu phú, Mê cung điện NGK, Sự lựa chọn thông minh, Ghép hình tìm nhớt, Trúc xanh…

Truyền thông điệp về vận tải an toàn, văn minh

Thông điệp “Think Bike” của chương trình hấp dẫn cả khách tham dự trực tiếp và người dùng trên mạng xã hội trong cũng như ngoài nước, tạo hiệu ứng tốt trong cộng đồng Việt Nam – khu vực mà vấn đề giao thông còn nhiều bất cập.

Hội xe Thanh Hóa chụp hình lưu niệm tại “Motorbike Care Day” và ủng hộ thông điệp “Think Bike”

Thông điệp “Think Bike” thổi làn sóng mới, góp phần xây dựng ý thức lái xe cho người Việt. Qua đó, ban tổ chức lồng ghép những hoạt động tuyên truyền về việc đội mũ bảo hiểm, uống rượu bia, bóp còi, sử dụng điện thoại khi lái xe. Ngoài ra, các quy định về tuân thủ tín hiệu đèn giao thông, không vượt đèn đỏ, giữ tốc độ và khoảng cách an toàn cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tham dự.

TP. Thanh Hóa trở thành trung tâm chính trị – kinh tế – văn hóa của tỉnh Thanh Hoá, đồng thời sở hữu vị thế thuận lợi trong việc giao thương với các tỉnh trong nước. Vì vậy, sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe máy” tổ chức tại đây nhằm kết nối đông đảo người dân thành phố và khu vực lân cận, hứa hẹn tạo nên hiệu ứng tích cực trong cộng đồng như luôn đội mũ bảo hiểm, không uống rượu bia, không sử dụng điện thoại khi lái xe, không vượt đèn đỏ và sử dụng còi có văn hoá.

Sử dụng iPad tiếp nhận thông tin và phân tích kết quả ngay lập tức cho khách hàng.

Thừa hưởng thành quả cuộc cách mạng 4.0, người dùng được chăm sóc, khám chữa xe thông minh hơn, sử dụng iPad, công nghệ BI (Business Intelligence Technology) để kết nối dữ liệu không dây, kết quả chính xác, số liệu rõ ràng và nhanh chóng.

Theo khảo sát những người tham gia sự kiện, 4% thừa nhận vượt đèn đỏ, 5,6% gọi điện thoại khi lái xe, 0,8% nhắn tin khi đang lái xe. Như vậy, thông qua những hoạt động thiết thực, thông điệp “Think Bike” được kỳ vọng tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành giao thông.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Mộc Trà – Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top