NGÀY CỦA CÁC ĐỘI TƯ NHÂN EWC, CÁNH CỬA THẾ GIỚI MỞ RA CHO VILTAIS RACING IGOL

  • 22/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Viltaïs Racing Igol đã có một chiến thắng “song hỷ”giật gân tại trường đua Paul Ricard vào Chủ nhật tuần trước. Cụ thể họ không chỉ giành chiến thắng trong Giải vô địch kỷ niệm 100 năm cho chiến thắng Giải vô địch thế giới FIM FIM đầu tiên mà còn đăng quang chiếc cúp thưởng độc lập (giải phụ của EWC).

Đối với những người tham gia hạng đua Công thức EWC hoặc Superstock, thì giải phụ -Cúp độc lập dành cho đội đua tư nhân – từ nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events ghi nhận thành tích và nỗ lực của các đội cạnh tranh trong EWC mà không cần sự hỗ trợ của nhà sản xuất.

Viltaïs Racing Igol do Yamaha hỗ trợ đã giành chức vô địch trước Đội đua Wójcik với cách biệt 5 điểm rưỡi với Đội Bolliger Thụy Sĩ đứng thứ ba.

Phát biểu sau chiến thắng EWC đột phá, Giám đốc đội Viltaïs Racing Igol Yannick Lucot cho biết: “Thật là một cảm giác không thể tin được! Khi chúng tôi bắt đầu một tuần với đội, tôi đã nói rằng chúng tôi có thể làm một điều gì đó đặc biệt. Chúng ta có thể thể hiện tiềm năng của mình nếu chúng ta tôn trọng các giá trị của đội và tập trung vào công việc hiện tại. Tôi rất tự hào về các tay đua. Đối với tôi, điều cốt yếu là phải có sự gắn kết và mối quan hệ tốt giữa các tay đua; nó là một môn thể thao đồng đội. Mọi người đều làm việc chăm chỉ, và trong khi những người khác gặp khó khăn, chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu của mình và chạy hết vòng này đến vòng khác; họ đã không mắc sai lầm. Để giành chiến thắng trong cuộc đua EWC đầu tiên của chúng tôi là một cảm giác khó tin, và về thứ ba trong chức vô địch, cho thấy khả năng của đội này. Tôi thực sự tin rằng một ngày nào đó chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Đây là cách hoàn hảo để kết thúc mùa giải và chúng tôi không thể chờ đợi để đua lại vào năm 2023 ”.

Lucot đứng bên trái trong ảnh, nhận được Cúp Độc lập từ Renaud Jeanfils, người quản lý sự kiện EWC và điều phối viên của đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top