Nếu trường hợp Valentino Rossi giải nghệ, đội Yamaha sẽ làm gì?

  • 14/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Giám đốc điều hành của Yamaha MotoGP cho biết đội đua sẽ lên kế hoạch cho trường hợp Valentino Rossi ngừng thi đấu sau năm 2018…

Trong mùa giải năm nay, Valentino Rossi đã gặp nhiều khó khăn với chiếc xe của Yamaha. Mặc dù mới đây The Doctor đã cho biết anh sẽ không đưa ra quyết định nào về tương lai cho đến năm tiếp theo. Nhưng rõ ràng hiệu suất của chiếc YZR-M1 2018 sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thuyết phục huyền thoại MotoGP tiếp tục kéo dài sự nghiệp của mình.

Trưởng đội đua Movistar Yamaha, Lin Jarvis thừa nhận rằng các kết quả vào đầu mùa giải năm sau sẽ có ý nghĩa quan trọng đến sự lựa chọn cho tương lai của VR46. Ông Jarvis nói: “Động lực của Rossi sẽphụ thuộc vào hiệu suất của chiếc xe. Vào mùa đông này, tôi hi vọng có thể nói chuyện với anh ấy để hiểu nhiều điều hơn. Nhưng tôi nghĩ Rossi sẽ chỉ quyết định sau ba hay bốn chặng đầu tiên của MotoGP 2018”.

Bên cạnh đó, Lin Jarvis cũng xác nhận Yamaha đang cân nhắc đến các phương án tay đua có thể thay thế Rossi trong trường hợp ngôi sao người Ý giải nghệ. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ xem xét nhiều tay đua và tất nhiên, (Johann) Zarco sẽ là một trong những ứng cử viên. Zarco đã gây ấn tượng với tôi ở cả trong và ngoài đường đua. Bây giờ đang có rất nhiều đội quan tâm đến cậu ấy, như KTM là một ví dụ. Ngoài ra năm 2018 cũng sẽ có rất nhiều tay đua hết hạn hợp đồng”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top