Nên chọn Suzuki GSX-S750 hay Triumph Street Triple S nếu bạn thích môtô thể thao?

  • 10/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Bộ đôi môtô Suzuki GSX-S750 và Triumph Street Triple S đều có những tính năng ngang ngửa nhau khiến phái mạnh có tiền phân vân lựa chọn.

Suzuki GSX-S750 mới.

Vừa qua Suzuki đã chính thức tung ra sản phẩm mới Suzuki GSX-S750 ra thị trường Ấn Độ. Ngay lập tức mẫu môtô này đã bước vào cuộc đối đầu trực diện với Triumph Street Triple S.

Đèn pha Suzuki GSX-S750.

Cả hai đều là dòng môtô chiến binh đường phố có thiết kế kiểu chồm lỡ gắn với các thương hiệu xe đáng giá. Trong đó GSX-S750 của Suzuki được lấy cảm hứng từ người đàn anh lớn GSX-S1000.

Đồng hồ của Suzuki GSX-S750.

Trong khi Triumph Street Triple S có thân xe hoàn toàn mới, hệ thống sức mạnh mới, cánh tay trục và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Động cơ mạnh mẽ.

Suzuki GSX-S750 có hệ thống khởi động dễ dàng Suzuki Easy Start System giúp khởi động xe chỉ với một nút ấn đơn giản. Xe có hỗ trợ vòng quay thấp và ba chế độ kiểm soát bám đường, tương ứng với kiểu lái thể thao, lái trong điều kiện đường bình thường.

Còn Triumph Street Triple S cũng có hệ thống kiểm soát bám đường, cùng hai chế độ lái: đường mưa và đường thường.

Sự cạnh tranh càng trở nên nóng hơn khi xe của Suzuki và Triumph cùng sở hữu hệ thống ABS hai kênh làm trang bị tiêu chuẩn. GSX-S750 nặng hơn và yên ngồi cao hơn 10 mm so với đối thủ. Mặt khác Street Triple S có bình xăng lớn hơn

Xe của Suzuki đang có nhiều ưu thế.

Thế nhưng, xét về mức giá, xe của Suzuki tỏ ra lợi thể hơn hẳn so với xe của Triumph. Điều đó cho thấy, trong cuộc cạnh tranh với Triumph Street Triple S, Suzuki GSX-S750 có thể là nỗi ám ảnh thực sự.

Cùng theo dõi bảng so sánh chi tiết dưới đây để có thêm thông tin đánh giá khách quan hơn khi so sánh Suzuki GSX-S750 và Triumph Street Triple S.

Thông số Suzuki GSX-S750 Triumph Street Triple S
Động cơ 749cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng FI 765cc, 3 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng FI
Công suất 114,2 mã lực tại 10.500 vòng/phút 113 mã lực tại 11.250 vòng/phút
Mô-men xoắn 81 Nm tại 9.000 vòng/phút 73 Nm tại 10.421 vòng/phút
Hộp số 6 cấp 6 cấp
Treo trước KYB USD với tùy chỉnh trước 41 mm Showa USD
Treo sau Giảm xóc đơn Link-type tùy chỉnh trước Giảm xóc Showa tùy chỉnh trước
Phanh trước Đĩa kép 310 mm với kẹp Nissin Đĩa kép 310 mm với kẹp Nissin
Phanh sau Đĩa Đĩa
Lốp trước 120.70ZR17 M/C, Bridgestone Battlax Hypersport S21 120/70ZR17, Pirelli Rosso Corsa
Lốp sau 180/55 ZR 17 M/C, Bridgestone Battlax Hypersport S21 180/55ZR17, Pirelli Rosso Corsa
Bình xăng 16 lít 17,4 lít
Trọng lượng 215 kg 166 kg
Chiều cao yên 820 mm 810
Giá bán 745.000 RS (253,4 triệu VNĐ) 919.500 RS (311,5 triệu VNĐ)

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top