Nâng cao tốc độ là mục tiêu tiếp theo của đội BMW Motorrad World Endurance cho chặng 24H SPA EWC

  • 23/05/2022
  •  
     
     
1
(1)

Sau khi thiết lập và đánh bại kỷ lục vòng đua không chính thức của chính họ trong cuộc thử nghiệm nhóm kéo dài hai ngày gần đây tại trường đua Spa-Francorchamps, BMW Motorrad World Endurance Team quyết tâm không nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình khi quá trình chuẩn bị cho 24H SPA EWC Motos đang được tăng cường.

Bài chạy kiểm tra được tổ chức vào thứ Ba và thứ Tư tuần qua, đã cho phần lớn các đội EWC lần đầu tiên được nếm thử bố cục dài 6.985 km, được chuẩn bị đặc biệt cho sự trở lại của Giải vô địch thế giới độ bền FIM trên đường đua Ardennes sau 21 năm tạm nghỉ.

Được dẫn dắt bởi cựu tay đua Werner Daemen, bộ ba tay đua chính của BMW Motorrad World Endurance có trụ sở tại Bỉ gồm Jérémy Guarnoni, Ilya Mikhalchik và Markus Reiterberger đã tham gia cùng Kenny Foray dự bị cùng với Reiterberger của Đức thiết lập thành tích 2m20.887 tốt nhất vào thứ Ba trước khi anh ấy đi nhanh hơn nữa vào  Thứ tư trong thời gian 2m20.344s.

Bài đua kiểm tra diễn ra rất tốt,” Daemen nói. “Chúng tôi thiết lập tổng thời gian vòng đua nhanh nhất và tốc độ trung bình cũng thực sự tốt. Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều với lốp xe, phanh và mọi thứ và thành thật mà nói, nó có vẻ tốt. Nhưng bây giờ chúng ta phải làm như vậy trong cuộc đua. Nhịp độ cuộc đua là tốt. Chúng tôi có thời tiết rất nóng, thậm chí còn hơi quá nóng đối với xe đua của chúng tôi, nhưng điều đó không sao. Đó là một sự chuẩn bị tốt cho cuộc đua ”.

Reiterberger nói thêm: “Đó là một số thử nghiệm tuyệt vời, với thời gian và kỷ lục vòng chạy nhanh nhất. Tôi cảm thấy thực sự tốt ngay từ vòng đầu tiên. Chúng tôi đã hoàn thành một lịch trình thử nghiệm toàn diện. Tuy nhiên, đường đua này đầy thử thách và cung cấp rất nhiều biến thể và đường đua mà trước tiên các tay đua chúng tôi phải làm quen với nó. Chúng tôi đã cải thiện từng vòng đua và tôi rất vui, đặc biệt vì tốc độ của tôi trên lốp xe đua đã qua sử dụng rất tốt. Nhóm đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi chắc chắn cảm thấy rất tự tin. Vòng đua là tuyệt vời, động lực của chúng tôi là không có giới hạn và tất cả chúng tôi đều sẵn sàng cho cuộc đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top