NĂM TRỞ THÀNH MỘT VỚI TƯ CÁCH LÀ ĐỘI VÔ ĐỊCH EWC. ĐỘI F.C.C. TSR HONDA FRANCE XÁC NHẬN SỐ XE CHO CUỘC ĐUA NĂM 2023

  • 19/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda France sẽ bảo vệ danh hiệu Giải vô địch thế giới FIM Endurance của mình với vị trí số #1 đáng thèm muốn được dán trên chiếc CBR1000RR-R Fireblade.

Đội hàng đầu của Masakazu Fujii cũng đã xác nhận đội hình tay đua của mình cho năm 2023 với Alan Techer tham gia cùng Mike Di Meglio và Josh Hook cho mùa giải gồm bốn cuộc đua.

Techer đã thay thế cho Gino Rea bị thương trong lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Và bây giờ anh sẽ bắt tay vào ký hợp đồng cho một chiến dịch đua đầy đủ vào năm 2023 với F.C.C. TSR Honda France, người đã giúp chủ nhân của mình giành được danh hiệu 2017-18.

Masakazu Fujii, F.C.C. Chủ sở hữu và Giám đốc đội TSR Honda France cho biết: “Vào năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu giành lại danh hiệu và chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Đã có những trở ngại lớn phải vượt qua, nhưng cảm giác đạt được thành tựu lớn hơn tất cả vì điều đó. Chúng tôi xin cảm ơn F.C.C., Honda và tất cả các nhà tài trợ, đối tác và người hâm mộ khác đã luôn ủng hộ chúng tôi.”

Fujii tiếp tục: “Chiến lược cho năm 2023 là không thay đổi. Và như vậy, cấu trúc đội vẫn không thay đổi giống như cấu trúc Bol d’Or 2022. Và việc chạy thử máy 2023 gần đây cũng đã được thực hiện và nó vượt trội so với mẫu 2022 cả về phản hồi và dữ liệu. Các tay đua và nhân viên của đội tương tự khi giành chức vô địch sẽ được sử dụng cho các bài kiểm tra châu Âu sắp tới và tiếp tục vào mùa giải. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch liên tiếp. Như ở mùa giải 2022, chúng tôi sẽ tập trung vào ba chặng đua kéo dài 24 giờ – Le Mans, Spa và Bol d’Or – để một lần nữa chúng tôi có thể cho công chúng biết tin tức về việc đăng quang của chúng tôi.”

Techer nói thêm: “Tôi rất vui khi lại được lái xe cùng gia đình Honda và ở F.C.C. TSR Honda France Tôi rất hân hạnh được chia sẻ với đội tại Bol d’Or và giành chức vô địch thế giới cho đội. Bây giờ tôi thậm chí còn có động lực hơn và tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ vị trí số 1 này trên xe đua. Cảm ơn Fujii-san và các đồng đội đã tin tưởng tôi.”

Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 đang diễn ra với 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top