Quy tụ hơn 1000 chiếc PKL tại đại hội Moto Cần Thơ lần 6 2022

  • 19/12/2022
  •  
     
     
3
(2)

Cuối tuần vừa qua, đại hội mô tô Cần thơ lần thứ 6 2022 diễn ra tại địa điểm công viên Sông Hậu với sự góp mặt của gần 100 hội, nhóm mô tô trên cả nước quy tụ hơn 1000 chiếc xe mô tô phân khối lớn có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngày hội Mô-tô lần này có chủ đề: Cần Thơ-Hội ngộ-Kết nối với mục đích kết nối, phát triển không gian hội họp, giao lưu văn hóa về xe dành cho những anh em “biker” (lái xe mô-tô) có niềm đam mê với xe phân khối lớn tại Việt Nam, tiến đến xây dựng nét đẹp văn hóa của “biker” Việt Nam.

Góp phần tạo ra nét văn hóa về dòng xe phân khối lớn, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các loại xe độc – lạ của người dân địa phương. Đại hội lần này quy tụ khoảng 1000 xe phân khối lớn (PKL) cùng hàng trăm tay đua đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước, như: Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…So với những lần trước, quy mô đại hội lần này được đánh giá hoành tráng hơn, quy tụ đông đảo các biker khu vực miền Nam tới tham dự.

Tại đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng dàn siêu xe của hội MotoBike đến từ khắp các tỉnh thành. Những mô hình, kiểu dáng xe phân khối lớn tưởng chừng như chỉ có trên bản vẽ và cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Cần Thơ.

Gần 1.000 chiếc mô-tô phân khối lớn của tất cả các hãng nổi tiếng trên thế giới đều có mặt tại ngày hội.

Đến với sự kiện lần này, ngoài việc được thỏa sức chiêm ngưỡng các “mãnh thú”, người xem còn được thưởng thức các màn biểu diễn cuốn hút của các biker ngay trên khoảng sân khách sạn Mường Thanh Luxury. Bên cạnh đó còn được thoả sức ngắm nhìn những “bóng hồng” cuốn hút bên cạnh các mẫu xe.

Xuất phát từ niềm đam mê xe môtô và mong muốn tạo ra sân chơi để anh em biker giao lưu, nên các thành viên trong Hội Can Tho motobike tổ chức “Đại hội Môtô miền Tây” như một hoạt động thường niên. Đây cũng là cơ hội để anh em biker có thể chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện”.

Ngày hội còn mang ý nghĩa kết nối cộng đồng với một số hoạt động thiện nguyện như trao tặng gần 20 xe đạp và nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top