Nam diễn viên Hollywood Reedus được chọn là người bắt đầu chính thức khai mạc mùa giải EWC 24 Heures Motos

  • 29/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Norman Reedus, diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng của Hollywood, đã được giao nhiệm vụ cao quý là người ra hiệu xuất phát chặng 24 Heures Motos, vòng một của Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2024.


Nổi tiếng nhất với vai Daryl Dixon trong loạt phim ăn khách The Walking Dead, Reedus sẽ vẫy cờ bắt đầu phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos vào thứ Bảy ngày 20 tháng 4.

Reedus cho biết: “Thật vinh dự khi được ACO mời bắt đầu chặng 24 Heures Motos. Tôi là một người rất hâm mộ mọi thứ liên quan đến xe đua và rất tôn trọng cũng như ngưỡng mộ những tay đua tham gia cuộc đua kiểu này. Tôi rất nóng lòng muốn được trải nghiệm 24H Motos và mong được gặp bạn ở chặng xuất phát vào thứ Bảy ngày 20 tháng 4.”

Pierre Fillon, Chủ tịch Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, nhà tổ chức 24 Heures Motos, cho biết:
 “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón một tên tuổi lớn như vậy đến khai mạc 24 Heures Motos. Không thể bỏ qua sự kiện này vì nó khởi đầu cho chuỗi các cuộc đua kéo dài 24 giờ sẽ được tổ chức tại các đường đua của chúng tôi trong năm nay. Nó chứa đầy những tình tiết hấp dẫn và hồi hộp, những cuộc đấu tay đôi căng thẳng trên đường đua mang đến nhiều hứng thú cho những khán giả sẽ trở lại thi đấu trong năm nay. Chúng tôi muốn cảm ơn Norman vì đã chấp nhận lời mời của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được giới thiệu anh ấy với 24H Motos và bầu không khí độc đáo của nó.”

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top