Mykhalcyhk về đích trước trận tranh đai EWC

  • 03/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Illya Mykhalcyk là người bốn lần giành được danh hiệu Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft Superbike sau chiến thắng và về đích ở vị trí thứ hai tại Nürburgring vào cuối tuần trước đã mang lại cho anh số điểm cần thiết để đạt được thỏa thuận.

Đua xe cho đội Champion-alpha-Van Zon-BMW của Werner Daemen, tay đua người Ukraine đã phải chờ đợi thời cơ trước khi đến đường đua ở Đức do sương mù và mưa làm trì hoãn thời gian biểu của sự kiện. Bất chấp việc thiếu thời gian chuẩn bị và thực tế là anh đã không đua ở Nürburgring trong 5 năm, tay đua 28 tuổi này đã giành được vị trí pole trước khi đánh bại Hannes Soomer để giành chiến thắng trong trận mở màn.

Mykhalchyk cho biết sau chiến thắng thứ tám trong mùa giải: “Trong năm hoặc sáu vòng đầu tiên, tôi đã có thể hoàn thành cuộc đua của mình và đạt tốc độ như kế hoạch. “Nhưng sau đó có ai đó gặp nạn và tôi nhìn thấy lá cờ sọc vàng và đỏ, và tôi nghĩ, ‘ồ, có thể là vết dầu loang. Ngoài ra còn có những bộ phận nằm xung quanh và tôi phải đi rộng ra để tránh cán qua chúng. Sau đó Soomer đi ngang qua và tôi đã xem nó. Và tôi bắt đầu nghĩ về nó một chút. Đừng cố gắng quá sức, đừng vượt quá giới hạn. Tôi đã kiểm soát được mọi thứ và bắt đầu cố gắng hơn vào cuối. Và tôi đã thắng.”

Mặc dù Mykhalchyk đã phải thể hiện xuất sắc nhất trước Soomer đầy ấn tượng ở chặng đua thứ hai nhưng vị trí thứ hai cũng đủ để trở thành nhà vô địch IDM lần thứ tư.

Mykhalchyk nói: “Tôi đã thắng ngay từ đầu, nhưng sau đó Soomer lại vượt qua. “Tôi chờ đợi vì lúc đó trời rất nóng. Sau đó tôi lại vượt qua nhưng tôi đã đẩy lốp xe hơi mạnh. Tôi chỉ muốn kết thúc và Hannes đã chiến đấu rất chăm chỉ. Vị trí thứ hai cũng tốt và tôi cũng mừng cho Hannes và chiến thắng đầu tiên của anh ấy. Tôi đã giành chức vô địch và tôi muốn cảm ơn đội của mình. Chúng tôi đã nhanh chóng vào mỗi cuối tuần, bất kể điều kiện thế nào, chiếc xe đạp luôn tuyệt vời ”.

Mykhalchyk sẽ hợp tác với Soomer và Markus Reiterberger tại Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad cho giải Bol d’Or quyết định mùa giải FIM Endurance World Championship vào tuần tới (12-15 tháng 9).

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top