Chặng đua Sepang 8 Giờ sẽ được lên sóng trực tiếp Quốc Tế

  • 11/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đua 8 giờ Sepang (phiên bản đầu tiên) sẽ được phủ sóng truyền hình quốc tế rộng rãi. Người xem ở mọi châu lục sẽ có thể xem toàn bộ cuộc đua trực tiếp vào Thứ Bảy ngày 14 tháng 12. Vòng 2 của FIM EWC 2019-2020 năm nay sẽ diễn ra trùng với trận chung kết mùa giải FIA / WTCR Oscararo trong một sự kiện kép tại Malaysia.

                                                   Fim_Ewc_8h_Sepang_2019

Kênh truyền hình quốc tế Eurosport, sẽ trực tiếp toàn bộ chặng đua 8 giờ Sepang, cuộc đua hoàn toàn mới, trên lịch phát sóng của FIM EWC vào thứ bảy này, bắt đầu từ lúc 5:55 sáng. Chương trình bao gồm cả lễ trao giải.

Bên cạnh Eurosport, một số kênh khác cũng sẽ bảo trợ phát sóng trực tiếp chặng đua 8 giờ Sepang trên toàn thế giới. Phiên bản đua đầu tiên này sẽ tiếp cận nhiều người xem ở châu Á nói riêng, với sự bao quát về cuộc đua được chiếu phát sóng ở một số kênh quốc gia như: G +, kênh Nippon, truyền hình kỹ thuật số Hulu của Nhật; ở Malaysia sẽ được chiếu trên Kênh Astro Arena và trên toàn bộ quần đảo Indonesia trên kênh TVRI Sport. Toàn bộ cuộc đua cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Sky New Zealand và trên Motortrend ở Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Riêng với Motorsport.TV họ sẽ phát sóng trực tiếp ở Châu Âu, Châu Phi và Trung Đông và cả Nam Mỹ.

Tại Pháp, đài La Chaine l’Équipe sẽ phát sóng trực tiếp bắt đầu từ 8h sáng theo giờ địa phương.

Để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua một khoảnh khắc nào của Sepang 8 giờ, bạn có thể theo dõi chặng đua này trên các nền tảng và phương tiện truyền thông xã hội của FIM EWC khác nhau như: Mục live timing tại trang web fimewc.com và app điện thoại FIM EWC, các nội dung cập nhật tại Facebook, Instagram, YouTube và cập nhật thời gian thực tại Twitter.

Bạn cũng có thể xem Facebook Live video của Top 10 Trial vào thứ 5 ngày 12/12 từ 19:00 múi giờ Malaysia (GMT + 8) trở đi, và vào thứ bảy 14/12, chương trình Between Two Wheels (10:15 sáng) và theo dõi diễn biến từ giữa trưa.

Trận chung kết mùa giải FIA / WTCR Oscararo, tạo nên một sự kiện tiêu đề kép chưa từng có ở châu Á cùng với chặng 8 giờ của Sepang, cũng sẽ nhận được sự quan tâm rộng rãi. Các cuộc đua lớn cuối cùng của FIA WTCR sẽ được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang vào Chủ nhật ngày 15 tháng 12.

8 Hours of Sepang – Eurosport International Broadcast

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top