Giới thiệu về Cúp đua Dunlop Superstock Trophy EWC

  • 02/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Điểm mới cho năm 2022, cúp đua Dunlop Superstock Trophy là một sáng kiến chung từ nhà đơn vị quảng bá EWC Discovery Sports Events, nhãn hàng Dunlop và những người quảng bá cho các cuộc đua EWC tư nhân khác. Tiếp theo là việc bổ nhiệm Dunlop làm nhà cung cấp lốp đơn (trước hoặc sau) cho phân loại xe hơi của hãng xe hơi (SST).

Tất cả các đội được phân bổ cùng một số lượng lốp cho mỗi cuộc đua và có hai lựa chọn cho lốp phía trước và hai lựa chọn cho lốp phía sau. Một chương trình phần thưởng tồn tại với các đội nhận được lốp xe miễn phí dựa trên kết quả cuộc đua của họ. Ví dụ: nếu một đội được phân bổ 20 lốp và chỉ dùng 15 lốp, thì khi chiến thắng cuộc đua, một hóa đơn cho năm lốp sẽ được phát hành để thưởng cho họ.

Các đối thủ của cúp Dunlop Superstock Trophy đủ điều kiện tham dự FIM Endurance World Cup, được tranh tài tại 24 Heures Motos, 24H SPA EWC Motos và Bol d’Or. Danh hiệu Dunlop Independent Trophy (cho các đội tư nhân), được trao lần cuối vào năm 2021, không còn nữa mặc dù các đội thi đấu mà không có sự hỗ trợ của nhà sản xuất xe máy trong hạng đua Formula EWC hoặc Superstock vẫn có thể đuổi theo Cúp Độc lập của riêng họ. Nhấp vào đây để xem thêm thông tin.

Trong số các đội FIM Endurance World Cup (hạng Superstock) tham gia 24H SPA EWC Motos, những đội sau đây đủ điều kiện nhận Dunlop Superstock Trophy từ sự kiện Discovery Sports Events của nhà quảng bá EWC:
Team 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, Team 202, BMRT 3D Maxxess Nevers, TRT27 Bazar 2 La Bécane, Team 33 Louit April Moto, JMA Racing – Action Bike, 3ART Best of Bike, RAC 41 ChromeBurner, No Limits Motor Team, National Motos Honda, Players, OG Motorsport by Sarazin, Pitlane Endurance – JP3, Énergie Endurance 91, Team LH Racing, ADSS97, Aviobike, Falcon Racing, Wójcik Racing Team STK

Các đội sau đây đủ điều kiện nhận Cúp đua tư nhân từ Nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events tại 24H SPA EWC Motos:
Tati Team Beringer Racing, Team Bolliger Switzerland, Maco Racing, Team 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, Team 202, BMRT 3D Maxxess Nevers, TRT27 Bazar 2 La Bécane, Team 33 Louit April Moto, JMA Racing – Action Bike, 3ART Best of Bike, RAC 41 ChromeBurner, No Limits Motor Team, National Motos Honda, Players, Motobox Kremer Racing, OG Motorsport by Sarazin, Wójcik Racing Team EWC, Pitlane Endurance – JP3, Team LRP Poland, Énergie Endurance 91, Team LH Racing, Moto Ain, ADSS97, Aviobike, Falcon Racing, Viltaïs Racing Igol, Wójcik Racing Team STK

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top