Mua Winner 150, nhận ngay quà “chất” từ Honda Việt Nam

  • 26/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150, chiếc xe côn tay dòng underbone của Honda đang có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây vừa được liên doanh Nhật Bản kích cầu bằng gói quà tặng mũ bảo hiểm thể thao đi kèm.
>> Honda Winner 150 vẫn vắng bóng sau 1 tháng ra mắt
>> Nhớt dành cho Winner 150 được Honda tung ra thị trường
>> Honda Winner 150 có cơ hội trong cuộc đua với Exciter 150?

Mua Winner 150, nhận ngay quà "chất" từ Honda Việt Nam

Honda Việt Nam tặng quà “chất” cho khách mua Winner 150

Ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 5/2016, Honda Winner 150 được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter 150 và đã trở thành tâm điểm trong 2 tháng đầu sau khi xuất hiện. Bên cạnh những lời bình phẩm sôi nổi trên các diễn đàn, Honda Winner 150 bước vào thị trường với mức giá được “nâng tâm” từ nhiều đại lý so với mức niêm yết, cao hơn vài triệu đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng “Ngâu”, sức hút của chiếc xe côn tay thể thao này giảm rõ rệt, nhiều đại lý bất ngờ hạ giá đến hơn 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Đến hẹn lại lên, mùa khuyến mãi trước thềm năm học mới tiếp tục được Honda Việt Nam tận dụng để tri ân và kích cầu các sản phẩm xe máy chủ lực của mình. Honda Winner 150 cũng không ngoại lệ và có tên rất kịp thời trong đợt khuyến mãi này.

Mua Winner 150, nhận ngay quà "chất" từ Honda Việt Nam

Honda Winner 150 có giá niêm yết 45,5 triệu đồng

Chương trình khuyến mãi ưu đãi này có tên gọi cụ thể là “Mua Honda ngay, quà đỉnh liền tay”, diễn ra từ ngày 25/08/2016 đến hết ngày 31/10/2016 dành cho tất cả các mẫu xe máy của Honda Việt Nam. Quà tặng ngay dành cho sinh viên mua xe là 1 ba lô thời trang.

Riêng hai mẫu xe là Air Blade 125 và Winner 150 có quà tặng riêng. Khách mua xe tại các HEAD sẽ nhận được lần lượt là 01 phiếu quà tặng có trị giá 1 triệu đồng (cho xe Air Blade 125) và 1 mũ bảo hiểm Winner sành điệu (cho xe Winner 150). Phiếu Quà Tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD…).

Mua Winner 150, nhận ngay quà "chất" từ Honda Việt Nam

Mũ bảo hiểm tặng kèm cho Winner là loại mũ bao hàm với màu tem thể thao, phù hợp cho người lái sử dụng khi chạy đường trường hoặc ở nơi có gió to. Đây cũng là trang bị khá hợp gu với mục đích thể thao mà Honda Việt Nam hướng đến cho chiếc côn tay Winner.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top