Mũ bảo hiểm Shoei VFX-WR BRAYTON từ Nhật Bản

  • 22/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dòng VFX luôn là lựa chọn của các tay lái motorcross. Đặc biệt là mũ bảo hiểm Shoei VFX-WR BRAYTON mẫu thiết lấy cảm hứng từ Justin Brayton.

Mũ bảo hiểm VFX-WR BRAYTON

Hãng mũ bảo hiểm Shoei bắt đầu phát triển từ năm 1959 tại Tokyo,Nhật Bản và theo thời gian hãng Shoei đã trở thành nhà sản xuất mũ bảo hiểm có uy tín nhất với mức giá đa dạng và phù hợp với người tiêu dùng. Nếu bạn chọn Shoei thì hãy yên tâm về sự lựa chọn của chính bạn.

*** Bạn có thể đặt mua những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng của Shoei được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tại shop.webike.vn

Mũ bảo hiểm VFX-WR BRAYTON

Thông tin sản phẩm

• Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn JIS, công nhận chính thức của MFJ
• Kích thước: S (55cm), M (57cm), L (59cm), XL (61cm), XXL (63cm)
• Màu sắc: TC-1 (ĐỎ / ĐEN)
• Cấu trúc: AIM + (Đa tích hợp Matrix Plus Multi-Fiber)

***Bạn có thể xem chi tiết và đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Mũ bảo hiểm VFX-WR BRAYTON

Với những Biker đam mê tốc độ Webike tin chắc đây sẽ là mẫu mũ bảo hiểm cực chất và phù hợp mọi dòng xe thể thao của bạnMũ bảo hiểm VFX-WR BRAYTON

Cũng giống như sản phẩm quần áo thời trang, mũ bảo hiểm cũng được phân thành các size như S, M, L, XL, và XXL… Vì vậy để đo được chuẩn xác kích thước size bạn cần sử dụng một chiếc thước dây đặt vòng qua quanh tráng cách vùng mắt khoảng 5cm để đo được tổng thể phần đầu. Sau đo dùng chỉ số đo được tra cứu với bảng số đo trong bài viết dưới đây.

*** Hướng dẫn chọn size mũ bảo hiểm

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top