Mũ bảo hiểm mới tích hợp công nghệ Hud cho các tay chơi mô tô

  • 23/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hãng công nghệ Nuviz đã cho ra mắt một thiết bị mới mang tên hud tích hợp vào mũ bảo hiểm hỗ trợ cho người lái đặc biệt là những người đam mê phân khối lớn.

Tại CES 2018, NUVIZ đã giành giải sáng tạo “innovation award” với công nghệ hiển thị thông tin trên mũ bảo hiểm của hãng. Thiết bị có chức năng hỗ trợ và cung cấp cho tay lái mô tô những trải nghiệm tiện lợi, thoải mái. NUVIZ cho biết, thiết bị công nghệ HUD tích hợp trên nón bảo hiểm của hãng hoạt động tương tự như công nghệ HUD được ứng dụng trên ô tô. Vào năm 2017, thiết bị HUD được NUVIZ nghiên cứu, cải tiến và tích hợp vào mũ bảo hiểm mô tô. Cho đến nay, thiết bị được cập nhật và có nhiều tính năng hiển thị mới như các chế độ xem bản đồ, nhiệt độ môi trường, chuyển nhạc và các chức năng tiện ích khác như kết nối Bluetooth điện thoại…

Trước đó, một số hãng xe mô tô và những công ty chuyên thiết bị bảo hộ (BMW Motorad, Skully…) cũng đã phát triển, sản xuất công nghệ HUD cho mô tô. Những thành quả có được từ các hãng trước đây đã làm nền móng để NUVIZ cải tiến, phát triển và ứng dụng thiết bị của hãng.

Được biết, những tay chơi mô tô có thể sở hữu một bộ HUD từ NUVIZ với giá là 700 USD Mỹ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top