Motobox Kremer Racing tiết lộ bốn chiếc cho EWC 2024

  • 19/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Motobox Kremer Racing sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh và khả năng cạnh tranh của các đội độc lập cạnh tranh trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM với đội hình được cải tiến cho mùa giải 2024.

Đội đua do Yamaha cung cấp, do Georg Haas và Manfred Kremer điều hành, đã tái ký hợp đồng với Daniel Rubin sau khi tay đua người Đức gây ấn tượng trong chiến dịch Công thức EWC đầu tiên của anh ấy vào năm 2023 và đảm bảo sự phục vụ của ba tân binh đều đến từ Đức.

Nhưng trong khi Marco Fetz và Dominik Vincon mang trải nghiệm EWC đến Motobox Kremer Racing thì tay đua dự bị Bastian Ubl lại là người mới tham gia loạt trận này.

Ubl, 22 tuổi, người sẽ kết hợp các cam kết EWC của mình với một mùa giải ở giải Pro Superstock Cup 1000 có trụ sở tại Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft, cho biết: “EWC là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. một chỗ đứng vững chắc và có cái nhìn tổng thể về EWC. Tất nhiên, đó sẽ là một điểm nổi bật đối với tôi nếu tôi có thể tiến lên và giành được một vị trí trong cuộc đua chính, nhưng trước hết, tôi hỗ trợ đội với vai trò là tay đua thứ tư. Mọi thứ ở trên cùng đều là quả anh đào trên chiếc bánh.”

Với CV của mình là mùa thi đấu EWC, Rubin, 25 tuổi, tin rằng anh được trang bị tốt hơn để đương đầu với thử thách đua xe cả ngày lẫn đêm. Rubin nói: “Bây giờ tôi đã biết đường đi, tôi thực sự muốn bắt đầu lại nơi tôi đã dừng lại năm ngoái. “Nhìn chung, tôi hy vọng đội sẽ có những cuộc đua tốt và vị trí cuối cùng vững chắc. Một hoặc hai nơi xa hơn chắc chắn sẽ tốt. Bốn tay đua người Đức trong một đội tuyển Đức, thật tuyệt vời khi mọi việc diễn ra theo cách này. Tôi rất vui khi có Dominik và Marco là đồng đội của mình trong các cuộc đua. Tôi thực sự hy vọng chúng ta sẽ thành lập một đội tốt và cùng nhau tiến bộ.”

Đối với Fetz, 24 tuổi, việc chuyển sang Motobox Kremer Racing có nghĩa là một bước tiến từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM dựa trên Superstock lên Giải vô địch thế giới sức bền FIM nổi bật. “Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì sự tin tưởng mà họ đã đặt vào tôi và cho tôi cơ hội thi đấu trọn mùa giải với họ,” anh nói. “Sau trải nghiệm sức bền đầu tiên của tôi vào năm ngoái tại 24 Heures Motos, tôi thấy ngay rằng đó không phải là lần cuối cùng đối với tôi. Tất nhiên, một lời cảm ơn chân thành khác đến các nhà tài trợ của tôi, những người đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi rất biết ơn vì điều đó.

“Chúng tôi là một đội toàn người Đức và biết rõ về nhau. Điều quan trọng là vào đầu mùa giải, chúng tôi phải làm quen với Yamaha R1 và tìm ra cách thiết lập phù hợp. Nhưng tôi rất tích cực. Dani và Domi là những tay đua có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, ít nhất là về mặt EWC. Trong mọi trường hợp, tôi nóng lòng chờ đợi những thử nghiệm đầu tiên bắt đầu và tôi rất có động lực để làm việc với nhóm.”

Vincon, người làm kỹ sư cho Porsche khi không tham gia đua ở EWC, chuyển từ Đội LRP Ba Lan sang Motobox Kremer Racing. “Tôi rất hài lòng với tình hình hiện tại vì tôi thực sự mong chờ Yamaha R1,” người đàn ông 32 tuổi cho biết. “Chiếc xe này có rất nhiều tiềm năng, điều mà tôi đã nhận ra vào năm ngoái khi tôi có thể lái sau Daniel vài chặng trên Motobox Yamaha tại Le Mans. Tôi đặc biệt mong chờ cuộc phiêu lưu ở Suzuka. Đua xe ở đó luôn là ước mơ của tôi. Chúng tôi là một đội mạnh nên tôi hy vọng sẽ thường xuyên lọt vào top 10 mùa này. Kinh nghiệm của đội trong Giải vô địch sức bền thế giới là rất lớn, vì vậy tôi rất mong đợi ”.

Sau khi giúp Motobox Kremer Racing đạt vị trí thứ 11 trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội năm 2023 bằng cách ghi điểm trong cả bốn chặng đua, Geoffroy Dehaye và Christian Napoli đã hoàn thành nhiệm kỳ của mình với đội đua đã thành danh.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top