Môtô điện MINO của hãng Tromox liệu có trở thành cơn sốt trên thị trường xe?

  • 09/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Thị trường xe tay ga điện hiện đang rất nóng. Gogoro gần đây đã mở rộng mạng lưới trạm pin có thể thay thế của mình, BMW đã công bố uber tương lai CE 04 và thông tin cho thấy rằng Aprilia sẽ sớm tham gia vào bữa tiệc. Bất chấp tất cả những phát triển về phương tiện di chuyển trong đô thị, thị trường vẫn chưa thấy xe máy điện công suất nhỏ nào tạo ra ảnh hưởng lớn trên thế giới. Tuy nhiên, giới xe điện dự đoán rằng một sự thay đổi có thể sắp xảy ra.

Lần đầu tiên được phát hiện trong một góc vắng vẻ của EICMA 2019, công ty khởi nghiệp Tromox của Trung Quốc đã ra mắt lần đầu tiên với chiếc Mino Điện cứng cáp đáng yêu. Công ty có trụ sở tại Hàng Châu đã ủy quyền cho một công ty thiết kế của Ý để vẽ nên mơ ước về ngoại hình của mô tô điện mini và chiếc mô tô thể thao kép có bổ sung thêm yếu tố hành động mạo hiểm. Bản concept xe cho thấy bố cục phối màu rất ấn tượng không phải thiết kế quen thuộc đến từ Trung Quốc với màu xanh và vàng.

Tương tự như Honda Grom mới, Tromox tích hợp hơn 30 điểm thiết kế cứng vào thiết kế, giúp Mino có thể dễ dàng tùy chỉnh. Với trọng lượng 149 pound, chiếc moto mini sử dụng động cơ 2,5kW và đi kèm với bốn tùy chọn dung lượng pin 60V (2,3 kWh, 1,9 kWh, 1,6 kWh và 1,3 kWh). Xe nhỏ hai bánh này có thể di chuyển  lên tới 73 dặm trên một lần sạc nếu người lái giữ cho công tơ mét ở 18,6 mph. May mắn thay, Mino đạt được tốc độ tối đa là 37 dặm / giờ, nhưng phạm vi này bị ảnh hưởng bởi tốc độ (khi bạn chạy nhanh hơn).

Mặc dù xe máy điện được biết đến với tính thực dụng và khả năng chuyên chở, Tromox cố tình tách khỏi phân khúc này, chọn một thứ gì đó ít tiện dụng hơn và thân thiện hơn với người dùng. Những điểm nhấn cao cấp như phuộc trước hành trình ngược và phanh đĩa… không chỉ mang lại hiệu suất cao hơn cho Mino mà ứng dụng trên điện thoại thông minh còn cho phép người dùng sửa đổi các đặc điểm của chiếc mini để phù hợp với nhu cầu của họ.

Hiện đã bán Mino ở thị trường Trung Quốc, Tromox đã đảm bảo phân phối ở các nước Châu Âu và Châu Á. Công ty dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán hàng tại EU vào mùa xuân năm 2021 và với chứng nhận EPA và DOT đang được tiến hành, Hoa Kỳ có thể thấy Mino trước cuối năm sau.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top