Môtô điện Eva EsseEsse9 thừa sức thay thế môtô chạy xăng

  • 13/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

 Mẫu xe pha trộn nét hoài cổ của dòng retro và hiện đại từ streetfighter đã có mặt tại triển lãm CES 2018 khiến nhiều người xem thích thú.

Energica, nhà sản xuất môtô điện từ Ý, vừa trình làng Eva EsseEsse9 tại Mỹ. Đây là mẫu xe môtô điện đầu tiên của hãng theo phong cách retro hoài cổ vẫn đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Eva EsseEsse9 là phiên bản cải tiến cho mẫu môtô điện Eva trước của hãng. Nó vẫn giữ nguyên kiểu đèn pha tròn và yên xe tương tự như các mẫu cafe racer cổ điển. Tuy nhiên, với thân góc cạnh kết hợp những nét đặc thù của một chiếc streetfighter, mẫu môtô này đã vô cùng nổi bật tại buổi triển lãm.

Xe có môtơ điện AC tích hợp nam châm vĩnh cửu sản sinh công suất 109 mã lực. Tốc độ tối đa của xe là 200 km/h. Năng lượng được cung cấp từ bộ pin Li-Po công suất 11,7 kWh có thể sạc đầy 85% trong 30 phút.

Mẫu môtô hiện đại này có 4 chế độ chạy là Urban, Evo, Rain và Sport giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trên nhiều tình huống khác nhau.

Màn hình màu TFT 4,3 inch của xe được tích hợp thiết bị định vị GPS, Bluetooth, bộ cảm biến ánh sáng có thể chỉ người lái đến nơi sạc gần nhất khi kết nối với ứng dụng MYEnergica .

Thêm vào đó, Energica còn đưa ra gói bảo hành 3 năm cho mẫu môtô điện này và bảo hành pin khi xe chạy được quãng đường 50.000 km. Hãng chưa đưa ra mức giá cho mẫu xe này nhưng nó có thể bán ngang ngửa với chiếc Eva hiện nay là 23.400 USD.

Xe có 3 màu là trắng bạc, xanh lam và đen ánh kim. Với thiết kế pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, pin công suất cao, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, Eva EsseEsse9 được dự đoán sẽ là một sản phẩm tiềm năng gây dấu ấn trên thị trường.

Webike – Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top